Cơ chế giải quyết khiếu nại

WEBSITE 2HOME.VN

2home có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại, hỗ trợ xử lí khiếu nại, cung cấp thông tin người bị khiếu nại,...người bị khiếu nại/chủ nhà có trách nhiệm xử lý, đền bù (nếu lỗi thuộc về mình),...

Bước 1: Sau khi nhận được bất kỳ khiếu nại về dịch vụ qua email hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng, chúng tôi sẽ liên lạc với các chủ nhà và yêu cầu sự giải thích rõ ràng sau đó cung cấp đầy đủ chi tiết liên hệ để giải quyết các tranh chấp. 2home sẵn sàng để trở thành cầu nối giao tiếp giữa chủ nhà và khách hàng. Chúng tôi khuyến khích khách hàng giải quyết các tranh chấp trên cơ sở, hòa bình và thương lượng. Khách hàng có trách nhiệm cập nhật tình hình cho 2home để chúng tôi xác thực và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng nhất.

Bước 2: Nếu sau ba ngày chúng tôi không thể liên lạc được với chủ nhà, hoặc người có liên quan tới tranh chấp, hoặc liên lạc nhưng bị từ chối, không chủ động giải quyết các vấn đề thì hợp đồng hợp tác giữa chủ nhà và 2home sẽ bị chấm dứt hoàn toàn ngay lập tức.

Bước 3: Người khiếu nại cũng có quyền đưa vụ tranh chấp lên cho các cơ quan chính quyền địa phương có thẩm quyền để giải quyết. Chúng tôi sẽ hỗ trợ đầy đủ cho người khiếu nại và cung cấp tất cả các thông tin cần thiết để giải quyết vấn đề khi có yêu cầu.

Khách hàng gửi khiếu nại tại địa chỉ:

Công ty TNHH 2home

Địa chỉ: Tầng 3, số 48 Kim Mã Thượng, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.;

Điện thoại: 094 491 0499;

Email: [email protected]

Thời gian tiếp nhận và xử lý phản ánh là 3 (ba) ngày làm việc kể từ thời điểm 2home nhận được phản ánh từ phía khách hàng 2home tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Vì vậy, đề nghị khách hàng và chủ nhà cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm khách hàng và chủ nhà sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với chủ nhà cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với 2home sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến khách hàng và chủ nhà nếu được chủ nhà hoặc khách hàng (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

Sau khi chủ nhà và khách hàng đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị 2home. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về chủ nhà: 2home sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. 2home sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về căn hộ của chủ nhà đó trên 2home.vn đồng thời yêu cầu chủ nhà bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên chủ nhà và khách hàng, thì một trong 2 bên chủ nhà và khách hàng sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

© 2024 - Công ty TNHH 2home
Liên hệ
Các câu hỏi thường gặp
Chính sách bảo mật
Kênh host