QUY CHẾ SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
I. NGUYÊN TẮC CHUNG
  • Website www.2home.vn (sau đây gọi là “2HOME”) do Công ty TNHH 2home (sau đây gọi là “Công Ty”) là đơn vị chủ quản, cung cấp Dịch vụ Sàn giao dịch thương mại điện tử, hoạt động theo nguyên tắc công khai, minh bạch và tuân thủ pháp luật.
  • Bản Quy chế này ban hành các quy định bắt buộc áp dụng đối với các thành viên website www.2home.vn. Các thành viên (bao gồm các cá nhân và tổ chức có nhu cầu giao dịch, mua bán sản phẩm và dịch vụ) tham gia trên www.2home.vn có trách nhiệm thực hiện đúng nội dung Quy chế này.
  • Tất cả các nội dung trong Bản Quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào website www.2home.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình, tuân thủ quy định pháp luật và nội dung Quy chế của website www.2home.vn
  • 2HOME không phải là trang web giao dịch chứng khoán trực tuyến, không phải là sàn giao dịch bất động sản.

II. QUY ĐỊNH CHUNG
Sàn giao dịch TMĐT www.2home.vn do Công ty TNHH 2home phát triển với tên miền sàn giao dịch là: www.2home.vn (sau đây gọi tắt là: “Sàn giao dịch TMĐT www.2home.vn”)
Các định nghĩa chung:
  • Sản Phẩm bao gồm hàng hóa/dịch vụ được cung cấp trên 2home. Tại thời điểm công bố Quy chế này, Sản Phẩm được hiểu là dịch vụ lưu trú ngắn hạn do Chủ Nhà cung cấp và các dịch vụ trang trí do 2home cung cấp.
  • Khách Hàng là mọi cá nhân có đầy đủ năng lực hành vi dân sự từ đủ 18 tuổi trở lên và có tài sản để thực hiện giao dịch mua Sản Phẩm trên 2home;
  • Người Dùng là những cá nhân, tổ chức truy cập vào trang 2home.vn
  • Thành Viên là những cá nhân, và tổ chức được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam đã đăng ký tài khoản theo các điều khoản điều kiện của 2home đã, đang và sẽ sử dụng dịch vụ do 2home cung cấp.
  • Chủ Nhà là những cá nhân hoặc tổ chức có nhu cầu cung cấp dịch vụ lưu trú trên 2home, đã đồng ý về các thỏa thuận để sử dụng dịch vụ thương mại điện tử 2home và được 2home kiểm duyệt.
  • Đặt Ngay là thao tác đặt những phòng hoặc căn hộ mà khách hàng có thể đặt không cần thông qua sự chấp nhận của Chủ Nhà.
  • Yêu Cầu Đặt Phòng là thao tác đặt những phòng hoặc căn hộ cần sự chấp nhận của Chủ Nhà thì khách hàng mới có thể đặt được.

III. QUY TRÌNH GIAO DỊCH
1. Quy trình dành cho khách hàng/ thành viên sử dụng dịch vụ;
Bước 1: Vào trang chủ của website www.2home.vn, đăng ký hoặc đăng nhập tài khoản, tìm kiếm những căn hộ phù hợp nhất theo ngày, giờ sử dụng, địa điểm theo nhu cầu.
policy
policy
Bước 2: Trong danh sách các căn hộ phù hợp với nhu cầu, khách hàng/thành viên có thể ấn ĐẶT NGAY hoặc YÊU CẦU ĐẶT PHÒNG để xem chi tiết căn hộ
policy
policy
policy
Bước 3: Chọn thời gian lưu trú, số lượng khách và bấm nút ĐẶT NGAY hoặc YÊU CẦU ĐẶT PHÒNG. Sau đó tiếp tục điền đủ các thông tin liên hệ: tên người nhận phòng, số điện thoại, địa chỉ email, các yêu cầu khác
policy
policy
policy
PHÒNG ĐẶT NHANH
Bước 4: Xác nhận thông tin thanh toán và lựa chọn thanh toán trực tuyến theo chỉ dẫn trên website. Sau khi hoàn tất quá trình đặt phòng, khách hàng sẽ phải hoàn thành thủ tục thanh toán ngay.
policy
PHÒNG YÊU CẦU ĐẶT PHÒNG
Bước 4: Sau khi gửi yêu cầu đặt phòng, đơn đặt phòng sẽ ở trạng thái CHỜ XÁC NHẬN để Chủ nhà xác nhận về tình trạng căn hộ.
policy
- Nếu căn hộ kín vào thời gian bạn muốn đặt, đơn đặt phòng sẽ tự động bị hủy và bạn có thể quay lại bước 1 để đặt căn hộ khác
policy
Nếu căn hộ trống vào thời gian bạn muốn đặt, 2home sẽ gửi email xác nhận đơn đặt phòng và bạn có thể tiếp tục Thanh toán để hoàn tất đặt phòng. Khách hàng sẽ phải hoàn thành thủ tục thanh toán ngay kể từ thời điểm nhận được email xác nhận đặt phòng của 2home.
policy
policy
policy
Bước 5: Tại thời điểm thanh toán hoàn tất, quá trình đặt phòng được xác định là thành công, khách hàng sẽ nhận được email xác nhận đã thanh toán kèm thông tin chi tiết về thủ tục nhận/trả căn hộ.
policy
2. Quy trình dành cho chủ nhà;
Bước 1: Liên hệ với 2home để đăng kí trở thành chủ nhà. Sau khi thỏa thuận, 2home sẽ tạo tài khoản chủ nhà dùng để truy cập vào trang chủ www.host.2home.vn.
Bước 2: Đăng nhập tài khoản vừa tạo lập, chọn mục “Phòng”, click vào “+ Tạo phòng” để đăng tải thông tin về phòng/căn hộ mới.
policy
Bước 3 : Điền các thông tin về căn hộ (những thông tin có dấu sao đỏ là bắt buộc) bao gồm:
- Tên căn hộ;
- Giá cho thuê căn hộ (theo giờ, theo ngày thường, theo ngày cuối tuần và các ngày lễ, Tết) và các phụ phí (nếu có);
- Tổng quan: thông tin cơ bản về căn hộ (số khách tối đa, số phòng ngủ, số lượng giường, số phòng tắm), loại phòng (căn hộ/studio; đặt ngay/yêu cầu đặt phòng), tiện ích căn hộ;
- Vị trí: vị trí cụ thể của tòa nhà căn hộ để định vị trên bản đồ;
- Hình thức hợp tác với 2home: lựa chọn mức hoa hồng mà 2home nhận được trên một đơn đặt phòng;
- Ưu đãi giảm giá cho thuê (nếu có): cho khách hàng đặt từ 7 ngày hoặc 30 ngày trở lên;
- Hình ảnh: gồm những hình ảnh của căn hộ. Dung lượng ảnh mỗi lần tải lên không vượt quá 2MB;
- Danh sách dịch vụ: các dịch vụ do 2home cung cấp được Chủ Nhà cho phép thực hiện tại căn hộ;
- Hướng dẫn nhận phòng: mô tả cách thức nhận/trả căn hộ
- Mô tả căn hộ: giới thiệu về căn hộ, đặc điểm nổi bật, tiện ích xung quanh
policy
policy
policy
Bước 4: Chọn “Tạo phòng” để lưu thông tin về căn hộ lên hệ thống 2home
policy
Lưu ý: Kết thúc bước này, bài đăng về căn hộ của Chủ Nhà ở trạng thái CHƯA DUYỆT. Sau khi hoàn thành đăng tải thông tin, hệ thống 2home sẽ xác nhận và phê duyệt yêu cầu đăng tải căn hộ của Chủ Nhà. Khi đã xem xét và đánh giá căn hộ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn trong điều kiện thỏa thuận, 2home sẽ phê duyệt yêu cầu đăng tải và căn hộ được chính thức giao dịch trên sàn giao dịch TMĐT 2home.

3. Quy trình giao nhận vận chuyển;
Sản phẩm cung cấp của công ty là đơn đặt phòng trực tuyến, khách hàng có thể tự thực hiện trên môi trường Internet. Do đó, không cần khâu giao nhận và vận chuyển.

4. Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng;
4.1. Quy trình xác nhận đơn đặt phòng
- Với các căn hộ ĐẶT NGAY
Bước 1: Hệ thống tự động xác nhận thông tin đặt phòng khi khách hàng hoàn thành các bước đặt vào các ngày lịch căn hộ còn trống được hiển thị sẵn trên trang thông tin chi tiết của căn hộ trên website.
Bước 2: Khi khách hàng thanh toán đầy đủ chi phí đặt phòng (và dịch vụ nếu có), khách hàng sẽ nhận được email xác nhận đã thanh toán đến email đã đăng ký.
- Với các căn hộ YÊU CẦU ĐẶT PHÒNG
Bước 1: Hệ thống tự động xác nhận yêu cầu đặt phòng ở trạng thái “Chờ xác nhận” khi khách hàng hoàn thành các bước đặt trên website.
Bước 2: Sau khi nhận được yêu cầu đặt phòng, 2home sẽ xác nhận ngày đặt với chủ nhà.
Bước 3: 2home sẽ gửi email xác nhận đơn đặt phòng kèm theo thông tin thanh toán chi tiết vào email khách hàng đã đăng ký.
Bước 4: Khách hàng thanh toán đầy đủ phí đặt phòng (và dịch vụ nếu có) kể từ khi 2home gửi email xác nhận đơn đặt phòng. Khi hoàn thành thủ tục thanh toán, khách hàng sẽ nhận được email xác nhận đã thanh toán đến email đã đăng ký.
4.2. Quy trình thay đổi đơn đặt phòng
Khách hàng không được thay đổi thông tin trong đơn đặt phòng đã được Công Ty xác nhận ngoài thời gian lưu trú tại Căn hộ
Khách hàng có thể đăng ký ở thêm giờ hoặc ngày trong đơn đặt phòng đã được Công Ty xác nhận nếu lịch Căn hộ còn trống bằng một trong hai phương thức sau:
- Trong thời gian sử dụng căn hộ, quý khách đăng nhập vào tài khoản cá nhân, chọn mục “Quản lý đặt phòng“, chọn “Đặt ở thêm“ ở đơn đặt phòng của mình, nhập thời gian muốn ở thêm và thanh toán.
- Gọi điện đến hotline 0944910499 để được hỗ trợ gia hạn thời gian sử dụng căn hộ.
4.3. Quy trình hủy yêu cầu đặt phòng
Khách hàng có thể hủy đơn đặt phòng bằng một trong hai phương thức sau:
- Chọn mục “Quản lý đặt phòng“, sau đó nhấn HỦY với đơn đặt phòng muốn hủy và chọn “Xác nhận” để hoàn thành bước hủy đặt phòng.
- Gọi điện đến hotline 0944910499 để được hỗ trợ hủy đặt phòng

5. Quy trình đổi trả hàng và hoàn tiền;
Bước 1: Khách hàng chọn mục ”Quản lý đặt phòng” và nhấn vào nút “Hủy Đơn” trên đơn đặt phòng. Điền lý do hủy phòng và ấn “Xác Nhận”.
Bước 2: Căn cứ vào chính sách hủy/hoàn được quy định trước, 2home sẽ có thể hoàn tiền (vào tài khoản tại 2home hoặc tài khoản ngân hàng do chính khách hàng cung cấp cho 2home tại trang web của 2home) theo tỷ lệ quy định hoặc không hoàn tiền, cụ thể:
2home cho phép các chủ nhà lựa chọn một trong hai chính sách hủy nhà tiêu chuẩn được nêu sau đây để bảo vệ quyền lợi của khách hàng và chủ nhà. Chính sách huỷ sẽ được nêu rõ trong chi tiết từng căn hộ.
Đối với các căn hộ áp dụng chính sách huỷ của 2home
- Tổng chi phí đặt phòng và dịch vụ sẽ được hoàn lại 100% nếu thời điểm khách hàng thông báo hủy đơn đặt phòng trước 4 ngày so với thời gian đã đặt để nhận căn hộ. 2home sẽ chuyển số tiền mà khách hàng được hoàn lại trong vòng 24h làm việc kể từ thời gian khách hàng huỷ booking.
- Chi phí đặt phòng sẽ được hoàn lại 50% và chi phí dịch vụ sẽ được hoàn lại 100% nếu thời điểm khách hàng thông báo hủy đơn đặt phòng trước từ 2 ngày (48 tiếng) đến 4 ngày so với thời gian đã đặt để nhận căn hộ. 2home sẽ chuyển số tiền mà khách hàng được hoàn lại trong vòng 24h làm việc kể từ thời gian khách hàng huỷ booking.
- Tổng chi phí đặt phòng và dịch vụ không được hoàn nếu thời gian tính từ thời điểm khách hàng thông báo hủy đơn đặt phòng tới thời điểm khách hàng đặt để nhận căn hộ nhỏ hơn 48 tiếng hoặc khách hàng không tới nhận phòng.
Lưu ý: Số tiền nếu được hoàn lại sẽ được chuyển vào số dư tài khoản 2HOME đối với các thành viên mua gói trả trước, còn đối với các khách hàng và thành viên khác thì sẽ được chuyển hoàn lại vào số tài khoản đã dùng để thanh toán đặt phòng và dịch vụ trước đó.
Đối với các căn hộ KHÔNG áp dụng chính sách huỷ của 2home
Mỗi căn hộ sẽ có quy định riêng về việc xử lý đơn đặt phòng huỷ có được hoàn tiền đặt phòng hay không, quy định này được nêu rõ trong chi tiết căn hộ. Trường hợp khách hàng đặt thêm dịch vụ của 2home tại các căn hộ này, tiền đặt dịch vụ được xử lý tương tự như các căn hộ áp dụng chính sách huỷ của 2home

6. Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm;
Sản phẩm cung cấp của công ty là đơn đặt phòng trực tuyến, khách hàng có thể tự thực hiện trên môi trường Internet. Do đó, không có bảo hành/ bảo trì sản phẩm.

7. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại;
Bước 1: Sau khi nhận được bất kỳ khiếu nại về dịch vụ qua email hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng, chúng tôi sẽ liên lạc với các chủ nhà và yêu cầu sự giải thích rõ ràng sau đó cung cấp đầy đủ chi tiết liên hệ để giải quyết các tranh chấp. 2home sẵn sàng để trở thành cầu nối giao tiếp giữa chủ nhà và khách hàng. Chúng tôi khuyến khích khách hàng giải quyết các tranh chấp trên cơ sở, hòa bình và thương lượng. Khách hàng có trách nhiệm cập nhật tình hình cho 2home để chúng tôi xác thực và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng nhất.
Bước 2: Nếu sau ba ngày chúng tôi không thể liên lạc được với chủ nhà, hoặc người có liên quan tới tranh chấp, hoặc liên lạc nhưng bị từ chối, không chủ động giải quyết các vấn đề thì hợp đồng hợp tác giữa chủ nhà và 2home sẽ bị chấm dứt hoàn toàn ngay lập tức.
Bước 3: Người khiếu nại cũng có quyền đưa vụ tranh chấp lên cho các cơ quan chính quyền địa phương có thẩm quyền để giải quyết. Chúng tôi sẽ hỗ trợ đầy đủ cho người khiếu nại và cung cấp tất cả các thông tin cần thiết để giải quyết vấn đề khi có yêu cầu.
Khách hàng gửi khiếu nại tại địa chỉ:
Công ty TNHH 2home
Địa chỉ: Tầng 3, Số 48 Kim Mã Thượng, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 094 491 0499;
Email: [email protected]
Thời gian tiếp nhận và xử lý phản ánh là 3 (ba) ngày làm việc kể từ thời điểm 2home nhận được phản ánh từ phía khách hàng 2home tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Vì vậy, đề nghị khách hàng và chủ nhà cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Các bên bao gồm khách hàng và chủ nhà sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với chủ nhà cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với 2home sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến khách hàng và chủ nhà nếu được chủ nhà hoặc khách hàng (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.
Sau khi chủ nhà và khách hàng đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị 2home. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về chủ nhà: 2home sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. 2home sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về căn hộ của chủ nhà đó trên 2home.vn đồng thời yêu cầu chủ nhà bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.
Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên chủ nhà và khách hàng, thì một trong 2 bên chủ nhà và khách hàng sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

IV. QUY TRÌNH THANH TOÁN
1. Thanh toán giữa Khách hàng và 2HOME
- Với các căn hộ ĐẶT NGAY
Bước 1: Khi khách hàng khởi tạo đơn đặt phòng cần điền thông tin cá nhân của mình và lựa chọn hình thức thanh toán hiển thị trên website 2home.vn.
Bước 2: Khách hàng có thể đặt phòng và hoàn thành việc thanh toán qua hình thức thanh toán trực tuyến phù hợp nhất có trên website
- Với các căn hộ YÊU CẦU ĐẶT PHÒNG
Bước 1: Khi khách hàng khởi tạo đơn đặt phòng cần điền thông tin cá nhân của mình trên website 2home.vn.
Bước 2: Sau khi hệ thống xác nhận đơn đặt phòng và kiểm tra với chủ nhà, khách hàng sẽ nhận được email xác nhận đơn đặt phòng kèm theo thông tin chi tiết về phương thức thanh toán đến email đã đăng ký. Khách hàng có thể đặt phòng và hoàn thành việc thanh toán theo các hình thức thanh toán trực tuyến hiển thị trên website.

2. Thanh toán giữa Chủ nhà và 2HOME
Chủ nhà kiểm tra lại các đơn đặt phòng qua website dành riêng cho chủ nhà host.2home.vn và thực hiện khiếu nại đơn bị sai (nếu có) để 2home xử lý trước khi tạo lệnh yêu cầu thanh toán với 2home
Sau khi thanh toán, 2home sẽ gửi Đối tác email Đối soát thanh toán 2home. Thông tin đối soát Đối tác nhận được bao gồm:
- Thông tin đối tác gồm: Đơn vị chủ nhà, Số điện thoại, Email.
- Tài khoản nhận thanh toán.
- Bảng liệt kê danh sách các đơn đặt phòng trong lần thanh toán đó gồm các thông tin chi tiết sau:
+ Mã booking;
+ Doanh thu phòng (bao gồm cả phí dọn dẹp);
+ Phí 2home;
+ Tiền cọc (nếu có);
+ Khoản 2home chi hộ (nếu có);
+ Ghi chú khoản 2home chi hộ hoặc host thu hộ tiền (nếu có);
+ Doanh thu net.
Mọi thông tin và chỉnh sửa (nếu có) sau khi đối soát lại sẽ được 2home gửi cho Đối tác qua email mà Đối tác đã đăng ký trên website 2home.
Nếu thời gian thanh toán rơi vào các ngày lễ, Tết Nguyên Đán, 2home sẽ chuyển phần phí đặt phòng cho Chủ Nhà vào ngày làm việc đầu tiên sau kì nghỉ.
Hình thức thanh toán: Chuyển khoản
Đơn vị tiền tệ: Việt Nam Đồng (VND)

V. ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH
Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung mà chủ nhà đăng căn hộ trên 2home. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.
Chủ nhà phải cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) cho bộ phận quản lý Chủ nhà của 2home
Khách hàng không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng email hoặc hình thức liên lạc khác, 2home không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của khách hàng qua Internet hoặc email.
Khách hàng tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm của hệ thống Website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.
Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.

VI. CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN NGƯỜI DÙNG
2home xin cam đoan sẽ bảo vệ tuyệt đối những thông tin cá nhân của người sử dụng Website.
Chúng tôi chỉ thu thập những thông tin cần thiết và có liên quan đến việc thực hiện giao dịch cho thuê, hoặc đăng ký thuê căn hộ. Chúng tôi sẽ lưu giữ thông tin của người sử dụng trong thời gian luật pháp quy định hoặc cho mục đích nào đó. Ngoài ra, người dùng, thành viên hoặc khách hàng của 2home có thể truy cập vào website và trình duyệt mà không cần phải cung cấp bất cứ chi tiết cá nhân nào. Vào lúc đó, người dùng đang được ẩn danh và chúng tôi không thể biết người dùng là ai cho đến khi người dùng đăng nhập vào tài khoản cá nhân của mình.
1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin cá nhân;
Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Sàn giao dịch TMĐT www.2home.vn đuợc xác định khi khách hàng muốn sử dụng dịch vụ của website bao gồm đăng ký đặt phòng ở mỗi căn hộ và đặt tiệc trang trí tại căn hộ (nếu có).
Chúng tôi thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin của bạn cho quá trình thực hiện giao dịch, cho những thông báo sau này, hoặc để cung cấp dịch vụ. Chúng tôi không giới hạn các loại thông tin cá nhân thu thập: danh hiệu, tên, giới tính, ngày sinh, email, địa chỉ, số điện thoại, chi tiết thanh toán hoặc chi tiết tài khoản ngân hàng.
Chúng tôi sẽ dùng thông tin khách hàng đã cung cấp để xử lý đơn đặt phòng, cung cấp các dịch vụ và thông tin yêu cầu thông qua Website và theo yêu cầu của khách hàng. Hơn nữa, chúng tôi sẽ sử dụng các thông tin đó để quản lý tài khoản của khách hàng; xác minh và thực hiện giao dịch trực tuyến, kiểm toán việc tải dữ liệu từ web; cải thiện bố cục và nội dung trang web và điều chỉnh cho phù hợp với người dùng; nhận diện khách vào web, gửi thông tin bao gồm thông tin căn hộ và dịch vụ, nếu khách hàng không có dấu hiệu từ chối. Nếu khách hàng không muốn nhận bất cứ thông tin tiếp thị của chúng tôi thì có thể từ chối bất cứ lúc nào.
Các khoản thanh toán trực tuyến sẽ được xử lý bởi đại lý thanh toán của chúng tôi. Khách hàng chỉ đưa cho chúng tôi hoặc đại lý hoặc website những thông tin chính xác, không gây nhầm lẫn và phải thông báo cho chúng tôi nếu có thay đổi.
Chi tiết đơn đặt phòng của khách hàng sẽ được chúng tôi lưu giữ, nhưng vì lí do bảo mật nên chúng tôi sẽ không công khai trực tiếp. Tuy nhiên, khách hàng có thể tiếp cận thông tin bằng cách đăng nhập tài khoản trên website của 2home. Tại đây, khách hàng sẽ thấy chi tiết đơn đặt phòng của mình, những căn hộ đã từng thuê, những căn hộ đã đặt, mọi chi tiết được gửi qua email, ngân hàng và tin tức mới nhất. Khách hàng hiểu và cam kết sẽ bảo mật dữ liệu cá nhân của mình và không được phép tiết lộ cho bên thứ ba. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào cho việc dùng sai mật khẩu nếu đây không phải lỗi của chúng tôi.

2. Phạm vi sử dụng thông tin
Chúng tôi sử dụng thông tin ghi nhận từ Trang Web để:
- Cung cấp cho khách hàng các dịch vụ được yêu cầu như tạo tài khoản, thực hiện và xác nhận đặt phòng, đồng thời liên hệ với khách hàng về các dịch vụ đã yêu cầu (như hỗ trợ trước và sau khi đặt phòng qua email, yêu cầu đặc biệt, hủy phòng, tặng thưởng, tích điểm
- Gửi cho khách hàng email tiếp thị về sản phẩm và dịch vụ có thể liên quan đến khách hàng
- Thực hiện khảo sát, cung cấp cho khách hàng thông tin về các dịch vụ trong Trang Web của chúng tôi
- Duy trì và cải thiện Trang Web, cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng và để đào tạo nội bộ
- Bảo vệ an toàn cho khách hàng và Trang Web
- Thực hiện quyền lợi hoặc nghĩa vụ theo quy định của pháp luật, bao gồm cả việc hồi đáp cho những đòi hỏi và yêu cầu pháp lý
- Cung cấp dịch vụ phù hợp, đảm bảo cho việc thanh toán sẽ được bảo mật; phục vụ cho việc hỗ trợ hệ thống chăm sóc khách hàng, chăm sóc và nhận ý kiến phản hồi từ phía khách hàn

3. Thời gian lưu trữ thông tin
Công ty có hệ thống máy chủ có khả năng lưu trữ thông tin khách hàng tối thiểu là 02 năm và tối đa là 10 năm. Trong quá trình hoạt động, công ty có thể nâng cao khả năng lưu trữ thông tin nếu cần thiết.

4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó
Chỉ Ban quản trị sàn giao dịch TMĐT 2home.vn mới có quyền tiếp cận thông tin người dùng và khách hàng, hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi được yêu cầu cung cấp thông tin.

5. Địa chỉ đơn vị thu thập và quản lý thông tin
Đơn vị: Công ty TNHH 2home
Địa chỉ: Tầng 3, số 48 Kim Mã Thượng, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.;
Điện thoại: 094 491 0499;
Email: [email protected]
Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ ba đến Ban quản trị của Công ty TNHH 2home đến địa chỉ Công ty hoặc qua email: [email protected]
Công ty có trách nhiệm thực hiện các biện pháp kỹ thuật, nghiệp vụ để xác minh các nội dung được phản ánh.
Thời gian xử lý phản ánh liên quan đến thông tin cá nhân khách hàng là 10 ngày làm việc.

6. Phương tiện và công cụ để người dùng truy cập và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân
Người dùng có thể tiếp cận và chỉnh sửa trực tiếp dữ liệu cá nhân của mình thông qua website 2home.vn bằng cách đăng nhập vào tài khoản mà mình đã đăng ký, sau đó chỉnh sửa trực tiếp ở mục “Thông tin cá nhân.”
Việc đăng nhập có thể thực hiện trên máy tính, điện thoại, hay các công cụ khác có tính năng truy cập vào website.
Người dùng có quyền gửi khiếu nại về việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc tiết lộ cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Sàn giao dịch TMĐT 2home.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, 2home.vn sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin
Khách hàng gửi khiếu nại tại địa chỉ:
Công ty TNHH 2home
Địa chỉ: Tầng 3, Số 48 Kim Mã Thượng, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 094 491 0499;
Email: [email protected]

7. Bảo vệ thông tin Người dùng
Chúng tôi bảo vệ thông tin cá nhân của Người dùng thuộc sở hữu hoặc kiểm soát của chúng tôi bằng cách duy trì các biện pháp an ninh hợp lý, bao gồm cả các quy trình về vật chất, kỹ thuật và tổ chức, để ngăn chặn việc truy cập, thu thập, sử dụng, tiết lộ, sao chép, sửa đổi, hủy bỏ một cách trái phép hoặc những rủi ro tương tự.
Chúng tôi sẽ giữ thông tin của khách hàng trong thời gian cần thiết vì những mục đích đã nêu trong Chính sách Bảo mật này và quy định nội bộ của công ty. Khi 2home không cần đến những chi tiết này nữa, trừ khi chúng tôi cần giữ thông tin do luật áp dụng yêu cầu hoặc trách nhiệm pháp lý, hoặc cần giữ thông tin để làm việc trong công ty và đạt mục tiêu kinh doanh, chúng tôi sẽ xóa bỏ những thông tin này khỏi hệ thống và dữ liệu của mình, và/hoặc thực hiện các bước thích hợp để làm cho dữ liệu trở thành vô danh và không thể xác định danh tính khách hàng từ những thông tin này.

VII. QUẢN LÝ THÔNG TIN TRÊN WEBSITE
Thành viên đăng ký tài khoản trên trang Web www.2home.vn phải tuân thủ
1. Quy định của thành viên
Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT 2home về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
Thành viên không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT 2home vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT 2home. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên sẽ bị khóa tài khoản và phải chịu trách nhiệm về hành động của mình trước pháp luật.
Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán ghép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT 2home cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT 2home trong bản Quy chế này.
Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT 2home dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT 2home.
2. Các hành vi bị nghiêm cấm:
- Tham gia vào các hành động hoặc đưa các thông tin có thể gây hại cho các cá nhân và tổ chức khác, phát tán các thông tin mang tính chất quấy rối người khác.
- Thông tin được gửi nhằm gây khó chịu cho cộng đồng thành viên trực tuyến, chẳng hạn như nội dung phân biệt chủng tộc, mê tín dị đoan, hận thù hoặc xúc phạm đến bất kỳ cá nhân hoặc nhóm.
- Tham gia vào các hoạt động, gửi thông tin hoặc truyền bá tin tức về gian lận, sai sự thật, gây hiểu lầm hoặc tuyên truyền, tổ chức các hoạt động có nội dung xấu, đe dọa, khiêu dâm, công kích hoặc áp dụng chỉ trích các thành viên khác.
- Gửi thông tin được phân loại là văn hóa phẩm đồi trụy, đi ngược lại thuần phong mỹ tục Việt Nam.
- Gửi thông tin để cung cấp tài liệu và các hành vi bất hợp pháp khác như mua bán hàng hoá và cung cấp dịch vụ bị cấm, xâm phạm sự riêng tư của người khác hoặc cung cấp và phân phối các loại virus máy tính.
- Tham gia vào các hoạt động hoặc gửi thông tin tiết lộ mật khẩu hoặc thông tin cá nhân cho các mục đích mà không có lợi cho người khác.
- Sử dụng công nghệ hoặc thủ công thu thập và ghi thông tin hiển thị trên các trang web cho bất kỳ mục đích mà không có sự cho phép của 2home.
- Sử dụng bất kỳ thiết bị hoặc phần mềm gây hại hoặc cố ý vi phạm hoạt động của 2home.
3. Danh sách thông tin hạn chế để gửi bài
Chúng tôi chỉ gửi thông tin liên quan đến căn hộ cho thuê, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi của chúng tôi, và chắc chắn không gửi thông tin về sản phẩm và dịch vụ khác nằm bên ngoài phạm vi và bộ quy tắc ứng xử. Đặc biệt là đối với sản phẩm và dịch vụ bị cấm trong hoạt động quảng cáo theo Điều 7 tại Luật Quảng cáo số 16/2012/QH13 và Nghị định 59/2006/NĐ-CP.
4. Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin về sản phẩm của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT 2home đối với sản phẩm đăng tải trên Website
Đối với trường hợp thành viên sử dụng dịch vụ trên Sàn giao dịch TMĐT 2home.vn có những hành vi vi phạm quy định của thành viên được quy định tại bản Quy chế hoạt động đều sẽ bị xóa tài khoản và có thông báo bằng email đến người dùng.
Đối với trường hợp thành viên đăng ký tài khoản Chủ Nhà trên trang web www.2home.vn tự tiến hành tạo phòng/căn hộ cho thuê sẽ có Ban quản trị website kiểm duyệt nội dung đăng tải và đưa tin lên sàn giao dịch thương mại điện tử. Tất cả những sản phẩm vi phạm nội quy đăng tin được quy định tại bản Quy chế hoạt đồng đều sẽ bị xóa và có thông báo bằng email cho Chủ Nhà.
Đối với trường hợp thành viên đăng ký tài khoản Chủ Nhà gửi thông tin về phòng/căn hộ cho thuê đến Ban quản trị website để tiến hành đăng tải thông tin hộ Chủ Nhà. Khi đã xem xét và đánh giá phòng/căn hộ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn, Ban quản trị sẽ phê duyệt yêu cầu đăng tải và căn hộ được chính thức giao dịch trên sàn giao dịch TMĐT 2home.
Đối với việc kiểm duyệt thông tin thành viên/khách hàng phản ánh, 2home sẽ tiến hành liên hệ trực tiếp với người phản án để xác thực thông tin.
Khi phát hiện phòng/căn hộ sai phạm, không đúng như mô tả của Chủ Nhà, Ban quản trị website sẽ tiến hành xóa bỏ thông tin về phòng/căn hộ đó và có gửi cảnh cáo đến Chủ Nhà.

VIII. TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT
Sàn giao dịch TMĐT 2home cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của 2home, 2home sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
Khi thực hiện các giao dịch trên Sàn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.
Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT 2home cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT qua địa chỉ email [email protected] chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT 2home.
Tuy nhiên, Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT 2home sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

IX. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA BAN QUẢN LÝ WEBSITE TMĐT WWW.2HOME.VN
1. Quyền của Ban quản trị:
Ban quản trị sàn giao dịch TMĐT 2home sẽ thực hiện các quyền và trách nhiệm tuân theo các quy định tại Điều 4 của Thông tư số 47/2014/TT-BCT về Trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung cấp dịch vụ thương mại điện tử.
Sàn giao dịch TMĐT 2home sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho những thành viên tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục đăng ký và đồng ý với các điều kiện bắt buộc mà Sàn giao dịch TMĐT 2home nêu ra.
Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Sàn giao dịch TMĐT 2home không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Sàn giao dịch TMĐT 2home có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.
Sàn giao dịch TMĐT 2home có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên và sẽ thông báo cho thành viên trong thời hạn ít nhất là bảy (07) ngày trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT 2home hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Sàn giao dịch TMĐT 2home.
Sàn giao dịch TMĐT 2home có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu Sàn giao dịch TMĐT 2home phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Sàn giao dịch TMĐT 2home trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Sàn giao dịch TMĐT 2home, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.
Sàn giao dịch TMĐT 2home giữ quyền được thay đổi biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Sàn giao dịch TMĐT 2home và sẽ báo trước cho thành viên thời hạn là một (01) tháng.

2. Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản trị
Sàn giao dịch TMĐT 2home có trách nhiệm xây dựng, thực hiện “cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của người bán trên sàn giao dịch thương mại điện tử được thực hiện chính xác đầy đủ” theo quy định tại Khoản 4 Điều 36 Nghị định 52/2013/NĐ-CP.
Sàn giao dịch TMĐT 2home chịu trách nhiệm xây dựng Sàn giao dịch bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Sàn giao dịch TMĐT 2home trong điều kiện và phạm vi cho phép. Sàn giao dịch TMĐT 2home sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người dùng trên Sàn giao dịch TMĐT 2home.
Sàn giao dịch TMĐT 2home chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Sàn giao dịch TMĐT 2home.
Sàn giao dịch TMĐT 2home sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Sàn giao dịch TMĐT 2home trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm khách hàng và phát triển thị trường của các chủ nhà tham gia Sàn giao dịch TMĐT 2home.
Sàn giao dịch TMĐT 2home có biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về thông tin/đăng tải của Thành viên mà thông tin/ đăng tải đó không đúng sự thật và/ hoặc vi phạm Quy chế và/hoặc vi phạm pháp luật trên Sàn giao dịch thương mại điện tử: kiểm soát thông tin trước khi hiển thị lên website; gỡ bỏ thông tin vi phạm quy chế, thông tin không đúng sự thật, vi phạm pháp luật trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được khiếu nại; cảnh cáo hoặc từ chối cung cấp dịch vụ có thời hạn hoặc vĩnh viễn đối với những cá nhân, tổ chức có hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật.
Sàn giao dịch TMĐT 2home sẽ hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật và giải quyết tranh chấp, khiếu nại: cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử; lọc thông tin theo từ khóa được khuyến cáo từ cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền trước khi hiển thị thông tin trên website; tiếp nhận và phản hồi thông tin để giải quyết khiếu nại, phản ánh và tranh chấp liên quan đến sàn giao dịch thương mại điện tử.
Sàn giao dịch TMĐT 2home sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Sàn giao dịch TMĐT 2home và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba.
Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Sàn giao dịch TMĐT 2home không phải chịu trách nhiệm liên đới.
Sàn giao dịch TMĐT 2home có trách nhiệm đứng ra làm trung gian trong việc hòa giải nếu xảy ra tranh chấp giữa chủ nhà và khách hàng. Sàn sẽ tiếp nhận thông tin phản ánh, khiếu nại từ khách hàng và kiểm tra nội dung phản ánh, khiếu nại đó. Nếu xét thấy những phản ánh đó là xác thực, Sàn sẽ yêu cầu chủ nhà phải giải trình về những thông tin đó. Tùy theo mức độ sai phạm, Sàn giao dịch TMĐT 2home sẽ có phương án giải quyết phù hợp yêu cầu chủ nhà đền bù cho khách hàng.
Sàn giao dịch TMĐT 2home có nghĩa vụ:
- Loại bỏ những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo Điều 7 tại Luật Quảng cáo số 16/2012/QH13 và Nghị định 59/2006/NĐ-CP.
- Loại bỏ những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.
- Yêu cầu chủ nhà phải đáp ứng đủ điều kiện cho thuê đối với căn hộ theo các thỏa thuận đã đồng ý với 2home. Ban quản trị có nghĩa vụ tiếp nhận những phản ảnh từ khách hàng.
- Công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên sàn giao dịch TMĐT. Khi thành viên trên sàn giao dịch TMĐT phát sinh mâu thuẫn với nhau (giữa khách hàng và chủ nhà hoặc ngược lại) hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, 2home sẽ tích cực hỗ trợ thành viên bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình

X. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA THÀNH VIÊN THAM GIA SỬ DỤNG DỊCH VỤ TRÊN WEBSITE TMĐT WWW.2HOME.VN
1. Quyền và trách nhiệm của chủ nhà (bên có căn hộ cho thuê)
1.1. Quyền của Chủ nhà
Khi đăng ký trở thành chủ nhà của 2home và thỏa thuận hợp tác, 2home sẽ đăng tải thông tin căn hộ của chủ nhà với các thông tin đã quy định trên 2home.
Chủ nhà sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để sử dụng trong việc quản lý những căn hộ của mình tại 2home và kiểm tra các thông tin liên quan đến căn hộ như yêu cầu đang chờ, thống kê số tiền nhận được từ 2home, cập nhật lịch trống và kín của căn hộ, số khách booking, v.v.
Chủ nhà sẽ được nhân viên của Sàn giao dịch TMĐT 2home hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc quản lý thông tin căn hộ và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Sàn giao dịch TMĐT 2home.
Chủ nhà có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch TMĐT 2home trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng văn bản hoặc email đến cho Sàn giao dịch TMĐT 2home.

1.2. Trách nhiệm của Chủ nhà
Chủ nhà sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Chủ nhà có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT 2home về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý;
Chủ nhà cam kết những thông tin cung cấp cho 2home và được đăng tải trên Sàn giao dịch TMĐT 2home là chính xác và hoàn chỉnh. Chủ nhà đảm bảo cung cấp căn hộ theo đúng các thông tin đã cung cấp cho Sàn giao dịch TMĐT 2home đăng tải trên website;
Chủ nhà có trách nhiệm cung cấp thông tin về căn hộ, hỗ trợ Sàn giao dịch TMĐT 2home trong việc giải quyết tranh chấp phát sinh giữa chủ nhà và khách hàng diễn ra qua Sàn;
Chủ nhà có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho khách hàng nếu chứng minh được lỗi đó thuộc về chủ nhà, theo quy định trong Hợp đồng hợp tác giữa 2home với chủ nhà;
Chủ nhà cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT 2home vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe dọa, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT 2home.Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
Chủ nhà cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT 2home cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT 2home trong Quy định này.
Chủ nhà không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT 2home dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT 2home.

2.2. Trách nhiệm của Khách hàng
Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT 2home về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý;
Khách hàng cam kết những thông tin cung cấp cho Sàn giao dịch TMĐT 2home và những thông tin đang tải lên Sàn giao dịch TMĐT 2home là chính xác. Khách hàng tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của thông tin của mình và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với các đối tác trên Sàn giao dịch TMĐT 2home.vn;
Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin về căn hộ đã thuê, hỗ trợ Sàn giao dịch TMĐT 2home trong việc giải quyết tranh chấp phát sinh giữa chủ nhà và khách hàng diễn ra qua Sàn;
Khách hàng sử dụng các phương tiện thanh toán, nguồn tiền thanh toán hợp pháp hợp lệ để đăng ký đặt phòng;
Khách hàng cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT 2home vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe dọa, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT 2home. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật;
Khách hàng phải bồi thường thiệt hại cho 2home trong trường hợp vi phạm các quy định của Sàn Giao dịch TMĐT;
Khách hàng cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT 2home cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT 2home trong Quy định này;
Khách hàng không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT 2home dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT 2home.

XI. ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG
Quy chế này được đăng tải công khai trên Website sàn giao dịch TMĐT www.2home.vn và chính thức có hiệu lực kể từ ngày đăng lên Website sàn giao dịch TMĐT 2home.
2home giữ quyền điều chỉnh, thay đổi Quy chế này cho phù hợp với thực tiễn hoạt động bằng cách thông báo trên Website cho các thành viên được biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày có thông báo thay đổi. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã đọc, hiểu và đồng ý với Quy chế sửa đổi đó.
Sàn giao dịch TMĐT 2home và thành viên đồng ý cam kết thực hiện đúng các điều khoản trong nội dung Quy chế này.
Quy chế hoạt động sẽ được 2home cập nhật, bổ sung liên tục và có thông báo đến tất cả thành viên sử dụng dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử ít nhất 07 ngày trước khi áp dụng những thay đổi đó. Thành viên tham gia sàn giao dịch TMĐT 2home có trách nhiệm tuân thủ Quy chế hiện hành (tại thời điểm truy cập trang Web) khi thực hiện giao dịch trên sàn giao dịch TMĐT 2home. Nếu thành viên không hài lòng với sàn giao dịch TMĐT 2home hoặc bất kỳ điều khoản, điều kiện, quy định, chính sách, hướng dẫn hoặc thực hiện của Công ty TNHH 2home, đơn vị điều hành trang Web, biện pháp duy nhất mà thành viên có thể làm là ngưng sử dụng trang Web.
Quy chế hoạt động này được điều chỉnh bởi các luật của quốc gia hay địa phương sở tại của trang Web 2home.vn, trừ phi có sự mâu thuẫn các quy tắc của các luật, thành viên và trang Web 2home.vn đều phải tuân theo quyền thực thi pháp luật duy nhất của tòa án địa phương hay quốc gia đó.

XII. ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT
Mọi thành viên khi tham gia giao dịch trên sàn giao dịch TMĐT 2home cam kết thực hiện mua bán trực tuyến có nghĩa là thành viên đã đọc hiểu và chấp nhận tuân thủ Quy chế này.
Địa chỉ liên lạc chính thức của website TMĐT www.2home.vn
Website TMĐT: www.2home.vn
Công ty: CÔNG TY TNHH 2HOME
Người đại diện theo pháp luật: Nguyễn Hồng Anh
Địa chỉ trụ sở: Tầng 3, Số 48 Kim Mã Thượng, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 094 491 0499;
Email: [email protected]
Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0107872099
Ngày cấp: đăng ký lần đầu ngày 02/06/2017, thay đổi lần thứ 4 ngày 28/04/2021
Nơi cấp: Sở Kế hoạch Đầu tư thành phố Hà Nội
© 2024 - Công ty TNHH 2home
Liên hệ
Các câu hỏi thường gặp
Chính sách bảo mật
Kênh host