HƯỚNG DẪN HOÀN TIỀN
Trong trường hợp được hoàn tiền, số tiền tối đa khách hàng được hoàn nếu đơn bị huỷ là 100% giá trị đã thanh toán. Tuy nhiên, số tiền được hoàn tối đa là 99% giá trị thanh toán nếu khách hàng chọn hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng của mình (nếu khách hàng chủ động huỷ đơn đặt phòng).
Khách hàng vui lòng làm theo hướng dẫn sau để được hoàn tiền:
Bước 1: Xác nhận số tiền được hoàn
Đọc kĩ chính sách chỉnh sửa, hoàn tiền của 2home, xác nhận số tiền được hoàn.
Bước 2: Chọn 1 trong 2 phương thức hoàn tiền:
select-method
- Nếu chuyển khoản trực tiếp vào số tài khoản mà khách hàng cung cấp cho 2home. 2home sẽ hoàn tiền trong vòng 24h làm việc
bank-info
- Nếu chuyển vào Số Dư trong tài khoản 2home của khách, số tiền khi đã được chuyển vào số dư sẽ không được quy đổi ra tiền mặt hoặc bất kỳ hình thức nào khác, chỉ có giá trị sử dụng khi đặt phòng và dịch vụ trên trang web 2home.vn. Nếu khách hàng thanh toán bằng số dư tài khoản 2home thì số tiền được hoàn sẽ tự động được chuyển vào tài khoản 2home của khách.
2home
Bước 3: Xác nhận hoàn tiền thành công
Khách hàng có thể theo dõi tình trạng xử lý đơn đặt phòng tại “Quản lý đơn đặt phòng” sau đó chọn “Chờ hoàn tiền”. Đơn đặt phòng được giải quyết thành công sẽ được chuyển tới mục“Hoàn thành” với trạng thái “Hủy đã hoàn tiền”.
waiting-refundrefund
© 2024 - Công ty TNHH 2home
Liên hệ
Các câu hỏi thường gặp
Chính sách bảo mật
Kênh host