Các câu hỏi thường gặp
  1. 2home là gì

    Là nền tảng đặt phòng và cho thuê căn hộ theo giờ hoặc theo ngày và dịch vụ trang trí tại căn hộ.

  2. Cho thuê căn hộ theo giờ là gì?

    Là hình thức cho thuê căn hộ mà khách hàng có thể lựa chọn lưu trú tại căn hộ trong vài tiếng(tối thiểu 2 tiếng), thời gian nhận phòng và trả phòng linh hoạt theo nhu cầu của từng khách hàng phù hợp với quy định của từng căn hộ.

  3. Dịch vụ trang trí của 2home là gì?

    2home cung cấp dịch vụ trang trí ngay tại các căn hộ theo các set tiệc hoặc trang trí đa dạng có sẵn dành riêng cho các khách hàng lưu trú. Khách hàng có thể tham khảo chi tiết các gói trang trí trong mục Dịch vụ trên website

  4. Địa điểm các căn hộ 2home nằm tại đâu?

    Các căn hộ đăng tải trên trang web của 2home nằm tại các tòa chung cư cao cấp, căn hộ dịch vụ trên khắp địa bàn thành phố Hà Nội.

  5. Làm thế nào để đặt phòng tại 2home?

    Bước 1: Vào trang chủ của website www.2home.vn, đăng ký hoặc đăng nhập tài khoản, tìm kiếm những căn hộ phù hợp nhất theo ngày, giờ sử dụng, địa điểm theo nhu cầu
    Bước 2: Sau khi tìm được căn hộ phù hợp, khách hàng/thành viên có thể đặt trực tiếp trên website 2home.vn bằng cách điền đủ các thông tin yêu cầu trên Website. Khi cần hỗ trợ, khách hàng có thể liên hệ qua cổng hỗ trợ trực tiếp trên website hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng theo số điện thoại 0944910499.
    Bước 3: Bấm nút ĐẶT NGAY hoặc YÊU CẦU ĐẶT PHÒNG và tiếp tục điền đủ các thông tin liên hệ: tên, tên người nhận phòng (trong trường hợp đặt hộ hoặc chưa đăng nhập), số điện thoại, địa chỉ email, các yêu cầu khác
    Bước 4: Xác nhận thông tin thanh toán và lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến theo chỉ dẫn trên website. Sau khi hoàn tất quá trình đặt phòng,
    + Đối với loại phòng YÊU CẦU ĐẶT PHÒNG, khách hàng sẽ phải hoàn thành thủ tục thanh toán trong vòng 30 phút kể từ thời điểm nhận được email xác nhận đặt phòng của 2home.
    + Đối với loại phòng ĐẶT NGAY, khách hàng sẽ phải hoàn thành thủ tục thanh toán ngay.
    Bước 5: Tại thời điểm đơn đặt phòng chuyển sang tình trạng "Đã thanh toán", quá trình đặt phòng được xác định là giao dịch thành công, khách hàng sẽ nhận được email xác nhận đã thanh toán kèm thông tin chi tiết về thủ tục nhận/trả căn hộ.

  6. Không đăng ký tài khoản 2home thì có đặt được phòng không?

    Khách hàng cần đăng nhập tài khoản 2home để tiến hành đặt phòng, tích điểm, nhận ưu đãi.

  7. Tài khoản tạm thời là gì?

    Tài khoản tạm thời là tài khoản 2home sẽ cấp cho khách hàng (không phải thành viên) để đặt phòng trên website và chỉ có hiệu lực trong 12 tiếng. Chúng tôi sẽ gửi email xác nhận đặt phòng kèm tên đăng nhập và mật khẩu để khách hàng theo dõi đơn đặt phòng của mình. Sau 12 tiếng, hệ thống của 2home sẽ tự động xóa tài khoản tạm thời và tất cả thông tin liên quan đến khách hàng.

  8. Thanh toán tại 2home như thế nào?

    2home chấp nhận các hình thức thanh toán cụ thể sau đây:
    - Thanh toán trực tuyến: 2home chấp nhận thanh toán với hầu hết các loại thẻ:
    + Thẻ quốc tế bao gồm: Visa, Master, American Express, JCB. Đối với thẻ tín dụng, dựa trên loại tiền tệ và quốc gia phát hành thẻ của quý khách, nhà cung cấp thẻ sẽ tính thêm chi phí tỉ giá và các mức phí khác với sự đồng ý của khách hàng và nhà cung cấp thẻ.
    + Thẻ ATM nội địa
    + Chuyển khoản ngân hàng
    + Momo
    - Thanh toán bằng số dư tài khoản 2HOME: Khách hàng có thể đăng ký t và đăng ký các gói trả trước để tạo số dư trong tài khoản 2HOME, sau đó khách hàng có thể sử dụng số dư này để đặt phòng và sử dụng dịch vụ.

  9. Thế nào là đặt phòng thành công?

    Sau khi khách hàng thanh toán đầy đủ chi phí đặt phòng (và dịch vụ nếu có), hệ thống 2home sẽ gửi email xác nhận đã thanh toán đến email mà khách hàng đã đăng ký. Tại thời điểm đó, khách hàng đã đặt phòng thành công.

  10. Phòng Đặt Ngay và Yêu Cầu Đặt Phòng khác nhau như thế nào?

    - Phòng "Đặt Ngay" là loại phòng khách hàng có thể theo dõi tình trạng căn hộ (trống phòng/ kín phòng) được hiển thị trên mỗi căn hộ tương ứng. Dựa vào đó, khách hàng có thể đặt phòng (ngày, giờ check in; ngày, giờ check out) và thực hiện thanh toán đặt phòng mà không cần chờ phía 2home và Chủ nhà xác nhận tình trạng phòng.
    - Phòng "Yêu Cầu Đặt Phòng" là loại phòng không được cập nhật chính xác tình trạng trống phòng/ kín phòng bởi Chủ nhà. Vì vậy, Khách hàng cần chờ xác nhận của 2home và Chủ nhà trước khi có thể thực hiện thanh toán đặt phòng.

  11. Mất bao lâu để nhận được xác nhận đặt phòng?

    - Với loại phòng "Đặt Ngay": xác nhận đặt phòng thành công sẽ được tự động gửi đến email khách hàng đã đăng ký ngay sau khi hoàn thành việc thanh toán.
    - Với loại phòng "Yêu Cầu Đặt Phòng": xác nhận yêu cầu đặt phòng với tình trạng CHỜ XÁC NHẬN sẽ được gửi đến email khách hàng đã đăng ký sau khi hoàn thành các bước đặt phòng. Sau khi chủ nhà chấp nhận đặt phòng của khách hàng, 2home sẽ gửi email XÁC NHẬN PHÒNG CÒN TRỐNG kèm yêu cầu thanh toán để khách hàng có thể thực hiện việc thanh toán và hoàn tất đặt phòng.

  12. Tình trạng "Đã xác nhận" là thế nào?

    Với loại phòng "Yêu Cầu Đặt Phòng", sau khi 2home kiểm tra lại với chủ nhà về tình trạng của căn hộ mà khách đặt:
    - Nếu căn hộ còn trống vào thời gian khách muốn đặt, một email xác nhận đặt phòng với tình trạng "Đã xác nhận" sẽ được gửi đến email khách hàng đăng ký.
    - Nếu căn hộ đã kín vào thời gian khách muốn đặt, email xác nhận đặt phòng thông báo không còn căn hộ trống sẽ được gửi đến khách hàng. Sau đó nhân viên 2home sẽ gọi điện để tư vấn cho khách hàng những căn hộ khác còn trống vào khung thời gian đó.

  13. Làm thế nào để thanh toán khi nhận được xác nhận đặt phòng với tình trạng "đã xác nhận"?

    Sau khi nhận được email xác nhận đặt phòng với tình trạng "Đã xác nhận", khách hàng có thể thực hiện thanh toán cụ thể như sau:
    - Cách 1: Truy cập webstie 2home.vn. Đăng nhập vào tài khoản cá nhân. Chọn mục "Lịch sử đặt phòng" ở tài khoản, ấn nút "Thanh toán" ở đơn đặt phòng và thực hiện thanh toán qua một trong những phương thức hiển thị trên website.
    - Cách 2: Chọn "Thanh toán ngay" trong email xác nhận tình trạng phòng, 2home sẽ chuyển về giao diện thanh toán.
    Đơn đặt phòng cần được thanh toán trong tối đa 24 tiếng kể từ khi 2home xác nhận tình trạng phòng, trước giờ nhận phòng. Trong thời gian chờ thanh toán, 2home sẽ hủy đơn đặt phòng trong những trường hợp sau:
    - Căn hộ có người khác đặt phòng, đã tiến hành thanh toán
    - Đơn đặt phòng đã đến giờ nhận phòng nhưng chưa được thanh toán
    - Đơn đặt phòng ở trạng thái “Chờ thanh toán” quá 24 tiếng

  14. Có thể nhận phòng rồi thanh toán sau được không?

    Trước khi nhận phòng, khách hàng phải thanh toán 100% chi phí đặt phòng (và dịch vụ nếu có) bằng một trong các phương thức thanh toán: cổng thanh toán trực tuyến, chuyển khoản, số dư tài khoản 2HOME.
    - Đối với phòng Đặt Nhanh: khách hàng có thể thanh toán ngay sau khi lựa chọn được căn hộ phù hợp
    - Đối với phòng Yêu Cầu Đặt Phòng: khách hàng thanh toán trong tối đa 24 tiếng sau khi nhận được email xác nhận đặt phòng kèm yêu cầu thanh toán. Trong thời gian chờ thanh toán, 2home sẽ hủy đơn đặt phòng trong những trường hợp sau:
    + Căn hộ có người khác đặt phòng, đã tiến hành thanh toán
    + Đơn đặt phòng đã đến giờ nhận phòng nhưng chưa được thanh toán
    + Đơn đặt phòng ở trạng thái “Chờ thanh toán” quá 24 tiếng

  15. Thông tin khách hàng của 2home có được bảo mật không?

    Mọi thông tin cá nhân của khách hàng 2home hoàn toàn được bảo mật trong hệ thống của 2home, 2home chỉ làm việc liên quan đến thông tin cá nhân với số điện thoại/ email của người đặt phòng, không làm việc với bên thứ 3 hay bất kỳ ai khác.

  16. Muốn thuê phòng của 2home phải đặt trước bao lâu?

    Khi đã có thời gian nhận và trả phòng, khách hàng có thể truy cập website 2home.vn để lựa chọn căn hộ mong muốn. Khách hàng càng đặt sớm thì càng có nhiều căn hộ trống để lựa chọn. Nếu phòng còn trống vào khung giờ khách hàng mong muốn, khách hàng có thể đặt và sử dụng ngay trong ngày.
    Với loại phòng "Đặt Ngay": lịch trống sẽ được thể hiện rõ trên trang thông tin chi tiết của căn hộ.

  17. Muốn đặt dịch vụ của 2home phải đặt trước bao lâu?

    Để đặt dịch vụ trang trí cùng với căn hộ, khách hàng cần hoàn thành thanh toán chi phí đặt phòng và đặt dịch vụ ít nhất một (01) ngày trước thời điểm nhận phòng.
    Nếu khách hàng muốn đặt dịch vụ trang trí ngay trong ngày nhận phòng, vui lòng liên lạc qua số điện thoại 0944910499 để được hỗ trợ

  18. Mức giá phòng có bao gồm thuế và các phí khác không?

    Tùy theo chủ nhà quy định mà mức giá phòng có thể đã hoặc chưa bao gồm các phí khác. Khách hàng có thể xem các phí khác do chủ nhà quy định được hiển thị rõ ở trang thông tin chi tiết của căn hộ và trên hóa đơn khi khách hàng chọn thời gian đặt phòng và số lượng người lưu trú.
    Ngoài ra, giá thuê phòng mà chủ nhà quy định hiển thị trên trang web không bao gồm: giá dịch vụ trang trí của 2home, phí gửi xe của bạn trong thời gian lưu trú tại căn hộ, phí sử dụng các tiện ích ngoài căn hộ, phí sử dụng đồ ăn/đồ uống có sẵn tại căn hộ (nếu được quy định tại căn hộ). Xin vui lòng kiểm tra kỹ các thông tin về giá và cách tính giá theo thời gian lưu trú trước khi thực hiện việc đặt phòng của bạn.

  19. Các phí khác là gì?

    Với những căn hộ thuộc hệ thống 2home, chủ nhà có thể quy định thêm các loại phí khác bao gồm: phí dọn dẹp, phí thêm người. Các loại phí đều được thể hiện rõ trên trang thông tin chi tiết của căn hộ và hóa đơn đặt phòng của khách hàng trước khi thanh toán. Khách hàng sẽ thanh toán đầy đủ chi phí đặt phòng đã bao gồm các phí khác(nếu có) trước khi nhận phòng

  20. Phí giờ đầu là gì?

    Giá cho số tiếng đầu tại căn hộ, qua đây cũng sẽ cho bạn biết số giờ tối thiểu bạn có thể đặt phòng

  21. Phí giờ tiếp theo là gì?

    Mỗi căn hộ đều có giá giờ đầu, những giờ tiếp theo sẽ được tính theo giá thấp hơn.
    Tổng số tiếng bạn đặt thêm khi cộng với giá giờ đầu không vượt quá giá thuê theo ngày. Nếu vượt qua mức đó, căn hộ sẽ được tính giá thuê theo ngày.

  22. Giá ngày là gì?

    Là giá thuê phòng áp dụng khi khách hàng lưu trú theo ngày.
    Lưu ý thời gian một ngày là do Chủ nhà quy định theo một trong hai phương thức sau:
    - Quy định khung thời gian nhận và trả căn hộ cố định (ví dụ nếu khách hàng thuê căn hộ nhận căn hộ lúc 14h và trả căn hộ lúc 12h sẽ được tính là 1 ngày)
    - Quy định tổng thời gian lưu trú từ 12 đến 24 tiếng thì sẽ tính là một ngày. (những căn hộ được quy định theo phương thức này được thể hiện qua biểu tượng đồng hồ đặt dưới ảnh mỗi căn hộ trong mục "Phòng/Căn hộ")

  23. Giá ưu đãi đêm là gì?

    Là giá thuê phòng áp dụng khi khách hàng ở căn hộ qua đêm nhưng tổng thời gian lưu trú chưa được tính là một ngày tùy theo chính sách do chủ nhà quy định. Phí qua đêm sẽ được thể hiện rõ trên trang thông tin chi tiết của căn hộ.
    Lưu ý, phí qua đêm chỉ được áp dụng cho một số căn hộ thuộc hệ thống 2home nếu chủ nhà lựa chọn.

  24. Phí ngày đặc biệt là gì?

    Là giá thuê phòng tính riêng cho các ngày cuối tuần và dịp lễ Tết trong năm và được hiển thị rõ trong phần thông tin chi tiết của từng căn hộ. Tùy thuộc vào chủ nhà quy định mà mức giá này sẽ có sự khác nhau ở mỗi căn hộ.

  25. Giá trong ngày là gì?

    Là giá áp dụng cho 1 khoảng thời gian trong ngày, có giá bằng giá ngày, khoảng thời gian này lớn hơn số tiếng cho thuê theo giờ tối đa và nằm trong 1 ngày, giá này chỉ có thể được áp dụng ở các căn hộ có khung giờ nhận trả phòng quy định khi tính giá. Ngoài khung giờ này, đơn đặt phòng được áp dụng theo cách tính giá ngày đêm +giá 1 giờ ở quá theo ngày nhân với số tiếng vào sớm hoặc ra muộn so với khung giờ quy định của 1 ngày đêm.

  26. Các căn hộ trên hệ thống 2home có quy định giờ nhận và trả căn hộ không?

    Tất cả các căn hộ thuộc hệ thống 2home đều không quy định thời gian khách hàng tới để nhận và trả căn hộ. Khách hàng có thể chọn khung thời gian lưu trú linh hoạt theo nhu cầu của mình. Tuy nhiên, có những căn hộ sẽ có mốc thời gian quy định về giờ nhận trả căn hộ để tính giá phòng theo ngày, từ đó phân ra 2 loại căn hộ là căn hộ có giờ linh hoạt và căn hộ có giờ quy định. Khi đã đặt giờ nhận - trả căn hộ và thanh toán thì mọi thay đổi thời gian nhận - trả căn hộ sau đó có thể bị tính thêm phí theo thời gian thực tế thay đổi.

  27. Căn hộ có giờ linh hoạt và căn hộ có giờ quy định là gì?

    Căn hộ có giờ linh hoạt là căn hộ tính giá qua đêm theo số giờ ở, miễn là dưới 24 tiếng thì được tính là 1 ngày.
    Căn hộ có giờ quy định là căn hộ tính giá qua đêm nằm trong khung giờ do Chủ nhà quy định, ví dụ từ 14:00 ngày hôm nay đến 12:00 hôm sau, thuê ngoài khung giờ này khách hàng sẽ bị tính thêm phí.

  28. Tôi thấy một số căn hộ ghi thời gian nhận và trả phòng ở phí ngày, tôi có phải nhận và trả phòng theo đúng thời gian đó không?

    Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn thời gian nhận và trả phòng tại tất cả các căn hộ thuộc hệ thống 2home. Khung giờ được quy định ở phí ngày là cách tính giá thuê phòng đó. Ví dụ căn hộ tính phí ngày là 1.000.000 VND (giờ nhận phòng: 12:00 - giờ trả phòng: 10:00), nếu bạn đặt phòng từ 12:00 ngày hôm trước đến 12:00 ngày hôm sau thì giá thuê căn hộ sẽ bằng tổng phí ngày + phí thuê 2 giờ tiếp theo.

  29. Tôi có thể thuê 2 tiếng với các căn hộ chỉ ghi phí 3 giờ đầu được không?

    Hoàn toàn được, khách hàng có thể đặt thời gian ít hơn nhưng giá thuê vẫn được tính theo giá giờ đầu.

  30. Tại sao mức giá phòng lại có sự thay đổi

    Mức giá phòng hiển thị trên website là do Chủ nhà quy định và có thể thay đổi theo ý kiến của Chủ nhà. Khách hàng vui lòng xem kĩ thông tin về giá trước khi thanh toán đặt phòng.

  31. Kiểm tra tình trạng và chi tiết đặt phòng ở đâu?

    Khách hàng cách đăng nhập tài khoản cá nhân, chọn mục "Quản lý đặt phòng" để kiểm tra tình trạng và chi tiết đặt phòng của mình.
    Ngoài ra, hệ thống 2home sẽ gửi email xác nhận đơn đặt phòng đến email khách hàng đã đăng ký.

  32. Nhận phòng như thế nào?

    Sau khi đơn đặt phòng đã thanh toán thành công, hệ thống 2home sẽ tự động gửi email xác nhận có bao gồm hướng dẫn nhận/trả phòng đến email khách hàng đã đăng ký.

  33. Làm thế nào để hủy phòng

    Khách hàng có thể hủy đơn đặt phòng bằng 1 trong 2 cách sau:
    - Chọn mục "Quản lý đặt phòng", sau đó nhấn HỦY với đơn đặt phòng muốn hủy, điền lý do và chọn Cập nhật để hoàn thành bước hủy đặt phòng.
    - Gọi điện đến hotline 0944910499 để được hỗ trợ hủy đặt phòng

  34. Chính sách hủy hiển thị ở đâu?

    Khách hàng có thể xem chính sách hủy trong mục "Chính sách hủy". Ngoài ra, chính sách huỷ sẽ được nêu rõ trong trang thông tin chi tiết từng căn hộ và khi khách hàng ấn "Hủy"đơn đặt phòng.

  35. Hủy phòng có được hoàn tiền không?

    Các điều kiện và chi tiết việc hoàn tiền của chính sách hủy sẽ khác nhau đối với mỗi phòng do các Chủ nhà đưa ra là khác nhau.
    Khách hàng có thể xem chính sách hủy được nêu rõ trong thông tin chi tiết của từng căn hộ trước khi đặt phòng.

  36. Hủy dịch vụ có được hoàn tiền không?

    Khách hàng hủy dịch vụ trang trí sẽ được áp dụng chính sách hủy của 2home cụ thể như sau:
    - Chi phí dịch vụ sẽ được hoàn lại 100% nếu thời điểm khách hàng thông báo hủy đơn đặt phòng trước 4 ngày so với thời gian đã đặt để nhận căn hộ. 2home sẽ chuyển khoản số tiền mà khách hàng được hoàn lại trong vòng 24h làm việc kể từ thời gian khách hàng huỷ booking.
    - Chi phí dịch vụ sẽ được hoàn lại 100% nếu thời điểm khách hàng thông báo hủy đơn đặt phòng trước từ 2 ngày (48 tiếng) đến 4 ngày so với thời gian đã đặt để nhận căn hộ. 2home sẽ chuyển khoản số tiền mà khách hàng được hoàn lại trong vòng 24h làm việc kể từ thời gian khách hàng huỷ booking.
    - Chi phí dịch vụ không được hoàn nếu thời gian tính từ thời điểm khách hàng thông báo hủy đơn đặt phòng tới thời điểm khách hàng đặt để nhận căn hộ nhỏ hơn 48 tiếng hoặc khách hàng không tới nhận phòng.
    Lưu ý: Số tiền nếu được hoàn lại sẽ được chuyển vào số dư tài khoản 2HOME đối với các thành viên mua gói trả trước, còn đối với các khách hàng và thành viên khác thì sẽ được chuyển hoàn lại vào số tài khoản đã dùng để thanh toán đặt phòng và dịch vụ trước đó.

  37. Khi nào nhận được tiền hoàn trả?

    - Đối với các thành viên mua gói trả trước: Số tiền đặt phòng và dịch vụ nếu được hoàn lại sẽ được chuyển vào số dư tài khoản 2HOME ngay sau khi hệ thống xác nhận hủy đơn đặt phòng.
    - Đối với các khách hàng và thành viên khác: Số tiền đặt phòng và dịch vụ sẽ được chuyển hoàn lại vào số tài khoản đã dùng để thanh toán trước đó trong 24 giờ làm việc từ khi hệ thống xác nhận hủy đơn đặt phòng.

  38. Có thể nhận phòng sớm hay trả phòng muộn không?

    - Nhận căn hộ sớm trên 30 phút: nếu khách hàng đến nhận căn hộ sớm hơn 30 phút so với thời gian đã đặt trong xác nhận đơn đặt phòng, 2home sẽ thu thêm phí theo giờ ứng với phí quy định của từng căn hộ.
    - Nhận căn hộ muộn:
    + Nếu khách hàng nhận căn hộ muộn so với thời gian đã đặt vì lý do chủ quan, 2home sẽ không lùi thời gian trả phòng.
    + Nếu khách hàng nhận căn hộ muộn so với thời gian đã đặt vì lý do khách quan đến từ chủ nhà, chủ nhà có thể sẽ bù thời gian bị muộn để lùi thời gian trả phòng của khách hàng.
    - Trả căn hộ sớm: nếu khách hàng trả căn hộ sớm hơn thời gian trả phòng đã đặt trong xác nhận đơn đặt phòng, 2home không hoàn lại chi phí đặt phòng
    - Trả căn hộ muộn: nếu khách hàng trả căn hộ muộn trên 30 phút so với thời gian trả phòng đã đặt trong xác nhận đơn đặt phòng, 2home sẽ thu thêm phí tương ứng với thời gian ở thêm mà căn hộ quy định.

  39. Có được thay đổi phòng đã đặt không

    Sau khi đã hoàn thành thanh toán, khách hàng không thể thay đổi phòng đã đặt. Khách hàng có thể hủy đơn đặt phòng đó (việc hoàn tiền tuỳ theo chính sách huỷ của từng phòng) và khởi tạo một đơn đặt phòng mới.

  40. Nếu tôi có yêu cầu đặc biệt với phòng thì làm thế nào?

    Trong phần điền thông tin cá nhân người nhận phòng, khách hàng có thể ghi chú những yêu cầu đặc biệt của mình ở mục "Thông tin thêm", tại "Lưu ý đặc biệt của tôi". Yêu cầu đặc biệt sẽ được gửi trực tiếp đến của 2home. Xin lưu ý rằng tất cả các yêu cầu đặc biệt đều tùy thuộc vào tình trạng còn phòng trống hay không và không thể được 2home đảm bảo. Tùy theo chính sách của căn hộ áp dụng, đặt phòng của bạn sẽ bị hủy bỏ hoặc sửa đổi nếu các nhu cầu đặc biệt không thể được đáp ứng. Nếu có thể, yêu cầu của bạn sẽ được xác nhận ngay khi nhận phòng.

  41. Làm sao để tôi biết yêu cầu đặc biệt đã được xác nhận?

    Tất cả các yêu cầu đặc biệt đều tùy thuộc vào tình trạng còn phòng trống hay không và không thể được 2home đảm bảo. Tùy theo chính sách của căn hộ áp dụng, đặt phòng của bạn sẽ bị hủy bỏ hoặc sửa đổi nếu các nhu cầu đặc biệt không thể được đáp ứng. Nếu có thể, yêu cầu của bạn sẽ được xác nhận ngay khi nhận phòng.

  42. Trường hợp muốn ở thêm giờ/ngày tại 2home thì phải làm thế nào?

    Khách hàng chỉ có thể gia hạn thời gian sử dụng căn hộ nếu lịch căn hộ còn trống khoảng thời gian muốn gia hạn thêm
    Khách hàng có thể gia hạn thời gian sử dụng căn hộ bằng 1 trong 2 cách sau:
    - Đăng nhập vào tài khoản cá nhân, chọn mục "Quản lý đặt phòng", chọn "Đặt ở thêm" ở đơn đặt phòng của mình, chọn thời gian muốn ở thêm và thanh toán.
    - Gọi điện đến hotline 0944910499 để được hỗ trợ gia hạn thời gian sử dụng căn hộ.

  43. Trường hợp muốn rút ngắn thời gian sử dụng căn hộ tại 2home thì làm thế nào?

    Sau khi đã hoàn thành thanh toán, khách hàng không thể rút ngắn thời gian lưu trú đã đặt.

  44. Làm sao để đánh giá phòng?

    Khách hàng là thành viên của 2home sau khi trả căn hộ sẽ chỉ có quyền đánh giá căn hộ trong vòng 3 ngày kể từ thời điểm trả căn hộ.
    Trong phần thông tin tài khoản của bạn, ở mục "Quản lý đặt phòng", với mỗi đơn đặt phòng đã hoàn thành, chúng tôi sẽ có phần Đánh giá để khách hàng đưa ra nhận xét về căn hộ kèm theo trải nghiệm của chính mình. Sau khi khách hàng đánh giá xong, 2home sẽ kiểm duyệt để đảm bảo nội dung nhận xét phù hợp với hướng dẫn chúng tôi đưa ra trước khi đăng tải lên trang web.

  45. Những ai được viết đánh giá phòng trên 2home.vn?

    Chỉ có các khách hàng với đặt phòng thành công mới được quyền đánh giá các căn hộ mình sử dụng. Điều này giúp đảm bảo những thông tin phản hồi trên website 100% là thực tế.

  46. Tại sao đánh giá phòng của tôi không được đăng trên website?

    Tất cả các đánh giá về phòng sẽ được ban quản trị phê duyệt trước khi được đăng trên trang web của 2home để đảm bảo nội dung phù hợp với hướng dẫn nhận xét chúng tôi đưa ra. Bất kỳ đánh giá vì một lý do nào đó không phù hợp để công bố sẽ không được đăng tải trên trang web. Các đánh giá sẽ được phê duyệt sớm nhất có thể.

  47. Điểm tích luỹ được tính như thế nào?

    Khách hàng sẽ tích được 1 điểm với mỗi 100.000 VNĐ đặt phòng đã hoàn thành (không tính giá trị đặt dịch vụ) thông qua trang web 2home.vn. Trong trường hợp khách hàng sử dụng mã giảm giá thì giá trị được giảm sẽ không được dùng để tính điểm, điểm chỉ được tính dựa trên giá trị thanh toán thực tế. Ví dụ giá trị đặt phòng là 1.000.000 VNĐ và khách hàng sử dụng mã khuyến mãi nên được giảm 200.000 VNĐ thì khách hàng sẽ chỉ được tích điểm dựa trên số tiền đặt phòng thực tế thanh toán là 800.000 VNĐ, tương ứng với 8 điểm.

  48. Điểm tích lũy được quy đổi như thế nào?

    Cứ mỗi 50 điểm tích được, bạn có thể chuyển đổi thành mã khuyến mãi có giá trị là 50.000 VNĐ. Mã khuyến mãi chỉ được áp dụng khi bạn đặt phòng trên trang web 2home.vn; Sau khi chuyển đổi điểm thành mã khuyến mãi, số điểm của bạn sẽ bị giảm đi bằng với số điểm bạn vừa chuyển đổi; Mã khuyến mãi không được quy đổi thành tiền hoặc bất kỳ hình thức nào khác; Mã khuyến mãi được chuyển đổi từ tích điểm chỉ có giá trị sử dụng 1 lần

  49. Làm sao biết được mình có bao nhiêu điểm tích lũy?

    Sau mỗi lần sử dụng dịch vụ của 2home, hệ thống sẽ tự động xác nhận và quy đổi giá trị đặt phòng đã thanh toán thực tế thành điểm tích lũy cho khách hàng. Số điểm được cộng dồn và hiển thị ở mục "Thông tin giao dịch" trong tài khoản cá nhân của mỗi khách hàng

  50. Làm thế nào để đổi điểm tích luỹ thành mã khuyến mãi?

    Khách hàng truy cập vào mục "Thông tin chung" trong tài khoản 2home của mình, kéo xuống phần "Điểm thưởng và ưu đãi", chọn số điểm tích lũy muốn quy đổi thành mã khuyến mại, nhấn "Đổi điểm" để hoàn thành. Hệ thống sẽ tự động cấp cho khách hàng một mã khuyến mại với giá trị sử dụng tương ứng với số điểm quy đổi.

  51. Làm thế nào để dùng mã khuyến mại ?

    Khách hàng chọn mã khuyến mãi tại trang điền thông tin cá nhân cho đơn đặt phòng của mình trước khi tiến hành thanh toán. Mã khuyến mại chỉ được áp dụng khi đặt phòng trên trang web 2home.vn

  52. Mã khuyến mại được chuyển đổi từ tích điểm dùng được mấy lần?

    Mã khuyến mại được chuyển đổi từ tích điểm chỉ có giá trị sử dụng 1 lần

  53. Có được sử dụng nhiều mã khuyến mại cùng một lúc không?

    Khách hàng chỉ được sử dụng duy nhất một mã khuyến mại cho mỗi đơn đặt phòng.

  54. Gói trả trước là gì ?

    Thành viên có thể mua gói trả trước để thanh toán trước cho các lần đặt phòng của mình. Thành viên thanh toán gói trả trước bằng các phương thức do chúng tôi cung cấp. Giá trị gói trả trước mà bạn thanh toán thành công sẽ được ghi nhận vào số dư trong tài khoản cá nhân của bạn tại trang web của chúng tôi, số dư này sẽ giảm tương ứng với giá trị đặt phòng và sử dụng dịch vụ của bạn khi bạn lựa chọn hình thức thanh toán bằng số dư tài khoản 2HOME. Giá trị của các gói trả trước chỉ được sử dụng để thanh toán đặt phòng và dịch vụ trên trang web của chúng tôi.

  55. Có các loại gói trả trước nào và quyền lợi của từng gói là gì?

    2home cung cấp cho khách hàng là thành viên ba gói trả trước:
    - Gói BẠC: tương ứng với số tiền thanh toán trước là 5.000.000 VNĐ
    - Gói VÀNG: tương ứng với số tiền thanh toán trước là 10.000.000 VNĐ
    - Gói KIM CƯƠNG: tương ứng với số tiền thanh toán trước là 15.000.000 VNĐ

    Khi mua gói trả trước, khách hàng sẽ được tặng điểm vào phần điểm tích luỹ của tài khoản cá nhân trong trang web, cụ thể như sau:
    - Khi mua gói BẠC, thành viên được tặng 50 điểm
    - Khi mua gói VÀNG, thành viên được tặng 120 điểm
    - Khi mua gói KIM CƯƠNG, thành viên được tặng 180 điểm

  56. Làm thế nào để mua gói trả trước?

    Khách hàng có thể mua gói trả trước theo các bước sau:
    - Đăng nhập tài khoản 2home và truy cập vào mục "Gói trả trước" ở trang cá nhân
    - Lựa chọn gói trả trước và chọn "Mua gói"
    - Thanh toán gói trả trước bằng một trong những phương thức hiển thị trên website

    Khách hàng có thể theo dõi lịch sử mua gói và quản lý số dư tài khoản ví 2home tại mục "Thông tin chung"

  57. Nếu đã mua nhưng chưa dùng thì có được hoàn lại gói trả trước không?

    Các gói trả trước khách hàng đã thanh toán với 2home sẽ không được hoàn trả hay chuyển đổi sang bất kỳ hình thức nào khác

  58. Combo Setup của 2home là gì

    Các combo setup của 2home bao gồm 2 setup lẻ trở lên được chọn sẵn cố định cho từng combo với mức giá ưu đãi hơn và được áp dụng trong một khung thời gian nhất định tại một số căn hộ thuộc hệ thống 2home.
    Khách hàng có thể tham khảo chi tiết các combo setup tại mục "Dịch vụ/Combo" trên trang chủ website.

  59. Tại sao tôi đặt Combo Setup mà không thấy hiện mã khuyến mại?

    Mã khuyến mại không được áp dụng đồng thời với Combo Setup

  60. Tôi có thể thay đổi chi tiết trong setup của 2home không?

    Nếu có yêu cầu đặc biệt với setup, khách hàng cần liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng qua số điện thoại 0944910499 và kiểm tra xem các yêu cầu đặc biệt có thể được đáp ứng hay không. Xin lưu ý rằng tất cả các yêu cầu đặc biệt đều tùy thuộc vào tình trạng còn phòng trống hay không và không thể được 2home đảm bảo. Tùy theo chính sách của căn hộ áp dụng, đặt phòng của bạn sẽ bị hủy bỏ hoặc sửa đổi nếu các nhu cầu đặc biệt không thể được đáp ứng. Nếu có thể, yêu cầu của bạn sẽ được xác nhận ngay khi nhận phòng.

  61. Tôi có thể thuê 2home trang trí tại nhà được không?

    2home chỉ cung cấp dịch vụ trang trí đi kèm dịch vụ thuê phòng tại các căn hộ thuộc hệ thống của chúng tôi.

  62. Tất cả căn hộ của 2home đều có thể sử dụng dịch vụ trang trí phải không?

    2home cung cấp dịch vụ trang trí tại một số căn hộ được quy định trước trên hệ thống. Những căn hộ được phép set up sẽ hiển thị "Dịch vụ" bên cạnh loại hình căn hộ. Ngoài ra, khách hàng có thể xem chi tiết những trang trí được áp dụng tại trang thông tin căn hộ hoặc sử dụng công cụ tìm kiếm phía bên trái màn hình tại mục "Phòng/Căn hộ"

  63. Tôi có thể đặt tối đa mấy người ở?

    Số lượng khách tối đa được phép lưu trú do chủ nhà quy định và hiển thị rõ tại trang thông tin chi tiết của từng căn hộ. Lưu ý một số căn hộ sẽ tính phí thêm người, phí thêm người sẽ được ghi rõ trên tổng hóa đơn thanh toán khi khách hàng đặt phòng.

  64. Tôi có được sử dụng các dịch vụ dành cho dân cư trong khu chung cư không?

    Tùy vào chính sách cư dân khác nhau của từng khu căn hộ mà khách hàng có thể sử dụng các tiện ích như gym, bể bơi miễn phí hoặc phải trả mức phí do ban quản lý tòa nhà quy định. Thông tin này sẽ được hiển thị rõ trên trang chi tiết căn hộ.

  65. Tôi có được phục vụ bữa ăn tại căn hộ nếu ở theo ngày không? (dịch vụ ăn uống tại phòng như khách sạn)

    Chi phí thuê phòng của hệ thống 2home đều không bao gồm phục vụ bữa ăn tại căn hộ. Khách hàng có thể nấu ăn hoặc sử dụng các tiện ích như nhà hàng, siêu thị...xung quanh khu căn hộ.

  66. Căn hộ có lắp đặt camera không?

    Tất cả các căn hộ thuộc hệ thống của 2home đều không lắp đặt camera để đảm bảo tuyệt đối sự riêng tư của khách hàng. Tuy nhiên, bên ngoài các căn hộ sẽ có hệ thống camera giám sát của tòa nhà để quản lý và đề phòng rủi ro.

  67. Tôi có cần đăng ký check in tại quầy lễ tân khu chung cư không?

    Khách hàng có thể sử dụng căn hộ như cư dân và không cần đăng ký tại quầy lễ tân của khu căn hộ

  68. Trong quá trình ở căn hộ tôi có được đảm bảo không bị làm phiền không?

    Trong quá trình lưu trú, cụ thể là trong thời gian đã đặt để sử dụng căn hộ, khách hàng được đảm bảo sự riêng tư và sẽ không bị làm phiền bởi nhân viên 2home hay chủ nhà trừ khi khách hàng yêu cầu hoặc có tình huống khẩn cấp xảy ra.

  69. Tôi có thể nấu ăn tại căn hộ không?

    Các căn hộ thuộc hệ thống của 2home đều được trang bị đầy đủ dụng cụ làm bếp cơ bản để khách hàng có thể thoải mái nấu ăn như tại chính căn hộ của mình.

  70. Tôi nên làm gì khi không thể đăng nhập vào tài khoản cá nhân hoặc quên tên đăng nhập và mật khẩu?

    Mật khẩu của thành viên được yêu cầu phân biệt chữ hoa và chữ thường, xin lưu ý nhập mật khẩu bạn đã đăng ký đúng ký tự chữ hoa và thường.
    Thành viên có thể lập mật khẩu mới bằng cách chọn mục "Quên mật khẩu"

© 2024 - Công ty TNHH 2home
Liên hệ
Các câu hỏi thường gặp
Chính sách bảo mật
Kênh host