Các câu hỏi thường gặp
  1. Căn hộ của tôi có đáp ứng Tiêu chuẩn căn hộ 2home không?

  2. 2home thanh toán cho tôi như thế nào?

    2home sẽ thanh toán chuyển khoản cho Chủ nhà vào thứ Tư hàng tuần.

  3. Làm thế nào để đăng phòng trên website 2home?

    Để đăng phòng trên website 2home, Chủ nhà vui lòng thực hiện các bước sau:
    Bước 1: Liên hệ với 2HOME, nhận tài khoản chủ nhà.
    Bước 2: Đăng nhập tài khoản vừa tạo lập, chọn mục “Phòng/Căn hộ”, click vào dấu cộng để đăng tải thông tin về phòng/căn hộ mới.
    Bước 3: Điền các thông tin về căn hộ (những thông tin có dấu sao đỏ là bắt buộc) bao gồm:
    Tên căn hộ;
    Giá cho thuê căn hộ (theo giờ, phí qua đêm, theo ngày thường, theo ngày cuối tuần và các ngày lễ, Tết) và các phụ phí (nếu có);
    Tổng quan: thông tin cơ bản về căn hộ (số khách tối đa, số phòng ngủ, số lượng giường, số phòng tắm), loại phòng (căn hộ/studio; đặt ngay/yêu cầu đặt phòng), trang bị thiết yếu (đồ dùng nhà bếp, gia vị cơ bản);
    Vị trí: địa chỉ của tòa nhà căn hộ để định vị trên bản đồ;
    Hình thức hợp tác với 2home: lựa chọn mức hoa hồng mà 2home nhận được trên một đơn đặt phòng;
    Ưu đãi giảm giá cho thuê (nếu có): cho khách hàng đặt từ 7 ngày hoặc 30 ngày trở lên;
    Hình ảnh: gồm những hình ảnh của căn hộ. Dung lượng ảnh mỗi lần tải lên không vượt quá 2MB;
    Danh sách dịch vụ: các dịch vụ do 2home cung cấp được Chủ Nhà cho phép thực hiện tại căn hộ;
    Hướng dẫn nhận phòng: mô tả cách thức nhận/trả căn hộ
    Nội dung: giới thiệu về căn hộ, đặc điểm nổi bật, tiện ích xung quanh
    Bước 4: Chọn “Cập nhật thông tin” để lưu thông tin về căn hộ lên hệ thống 2home
    Lưu ý: Kết thúc bước này, bài đăng về căn hộ của Chủ Nhà ở trạng thái XEM XÉT. Khi đã xem xét và đánh giá căn hộ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn trong điều kiện thỏa thuận, 2home sẽ phê duyệt yêu cầu đăng tải và căn hộ được chính thức giao dịch trên sàn giao dịch TMĐT 2home, lúc này căn hộ sẽ có trạng thái là HOẠT ĐỘNG. Ngoài ra, nếu không muốn căn hộ xuất hiện trên trang web 2home.vn , Chủ Nhà có thể chuyển sang trạng thái ẨN và tự kích hoạt lại được.

  4. 2home có các hình thức hợp tác nào dành cho chủ nhà?

    2home có hai hình thức hợp tác với Chủ nhà:
    Hình thức 1: Chủ nhà thu về 70% giá phòng 2home bán.
    Với mỗi đơn đặt phòng thành công, Chủ nhà nhận về 70% giá trị 01 đơn đặt phòng tương đương giá Chủ nhà đăng ký trên website 2home.
    Với hình thức này: 2home hỗ trợ chủ nhà đón khách, dọn phòng, bổ sung các đồ thiết yếu cho khách có tính phí cho Chủ nhà.
    Hình thức 2: Chủ nhà thu về 80% giá phòng 2home bán.
    Với mỗi đơn đặt phòng thành công, Chủ nhà nhận về 80% giá trị 01 đơn đặt phòng tương đương giá Chủ nhà đăng ký trên website 2home.
    Với hình thức này: 2home đưa khách về cho Chủ nhà, các quy trình còn lại (quản lý tài sản và căn hộ; nhận, đón khách, dọn phòng) Chủ nhà sẽ phụ trách.

  5. Tôi có lợi gì khi 2home nhận setup tại căn hộ của tôi?

    Nhằm việc thu hút khách hàng đặt căn hộ, 2home đẩy mạnh dịch vụ setup trang trí căn hộ cho Khách hàng có nhu cầu tổ chức sinh nhật/ cầu hôn/ kỷ niệm. Bằng việc đồng ý 2home nhận setup tại căn hộ của mình, Chủ nhà có các quyền lợi sau:
    - Tỷ lệ khách đặt căn hộ sẽ cao hơn so với việc chỉ nhận Khách thuê căn hộ để nghỉ ngơi. Chính vì vậy, doanh thu cho thuê căn hộ Chủ nhà nhận được cũng sẽ tăng.
    - Căn hộ của Chủ nhà sẽ được đặt thêm giờ setup. Giá trị thời gian 2home đặt thêm được tính dựa trên mức phí theo giờ được hiển thị trên website 2home.
    - Chủ nhà được 2home hỗ trợ đón khách nếu 2home đến setup sớm hơn so với thời gian nhận phòng của khách.

  6. Việc 2home setup có ảnh hưởng đến chất lượng căn hộ của tôi không?

    Với đội ngũ nhân viên setup chuyên nghiệp được đào tạo kỹ lưỡng với kĩ thuật setup riêng, căn hộ sẽ không có vấn đề gì xảy ra trong và sau quá trình 2home setup.

  7. 2home có chịu trách nhiệm khi Khách hàng làm hỏng tài sản căn hộ không?

    Với tư cách là hệ thống kết nối giữa Chủ nhà và khách hàng, 2home có trách nhiệm bảo vệ quyền lợi chính đáng cho Chủ nhà cũng như Khách hàng.
    Trong trường hợp hành vi của Khách hàng làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của Chủ nhà, 2home có quyền và nghĩa vụ hỗ trợ đàm phán với Khách hàng đồng thời yêu cầu Khách hàng bồi thường thiệt hại nếu xảy ra hỏng hóc, mất mát tài sản thuộc về căn hộ trong quá trình Khách hàng lưu trú tại căn hộ đó.
    2home có quyền không chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với các hành vi Khách hàng gây ra tại căn hộ cũng như không chịu trách nhiệm về tài sản thuộc về căn hộ.

  8. Làm thế nào để liên hệ với 2home khi xảy ra vấn đề phát sinh với khách hàng?

    Khi có bất kỳ vấn dề phát sinh xảy ra liên quan đến Khách hàng cư trú tại căn hộ, để được hỗ trợ giải quyết nhanh nhất Chủ nhà vui lòng liên hệ qua hotline 2home: 0944910499 hoặc bộ phận Phát triển thị trường số điện thoại: 0988030297 nếu vấn đề phát sinh liên quan đến việc hợp tác giữa Chủ nhà và 2home.

  9. Nếu khách hàng hủy căn hộ thì tôi có phải hoàn tiền cho khách không?

    Trong trường hợp Khách hàng hủy đặt căn hộ sau khi đã thanh toán, 2home sẽ thực hiện xử lý theo Chính sách hủy mà Chủ nhà đăng ký trên website 2home trước đó để quyết định việc hoàn/hủy tiền cho Khách hàng.

  10. Nếu tôi hủy đơn đặt phòng của khách thì sao?

    Để bảo vệ quyền lợi chính đáng của Khách hàng, Đối tác không được quyền hủy đơn đặt phòng thành công.
    Trong trường hợp khách đã thanh toán đặt phòng mà Đối tác vẫn hủy, 2home sẽ không thanh toán giá trị đơn đặt phòng đó, đồng thời hệ thống website 2home sẽ tự động ẩn căn hộ Đối tác đã hủy của khách.
    Để căn hộ được hiển thị lại trên website 2home, Đối tác vui lòng liên hệ với Bộ phận phát triển thị trường và nộp phí kích hoạt căn hộ. Các mức phí kích hoạt căn hộ được thực hiện theo chính sách cụ thể sau đây:
    - Hủy đơn đặt phòng trước 05 đến 07 ngày tính từ lúc thông báo hủy cho đến thời điểm Khách hàng đã đặt để nhận phòng: nộp 100.000 VND phí kích hoạt.
    - Hủy đơn đặt phòng trước từ 24 giờ đến 04 ngày tính từ lúc thông báo hủy cho đến thời điểm Khách hàng đã đặt để nhận phòng: nộp 200.000 VND phí kích hoạt.
    - Hủy đơn đặt phòng trong vòng 24 giờ tính từ lúc thông báo hủy cho đến thời điểm Khách hàng đã đặt để nhận phòng: nộp 400.000 VND phí kích hoạt.
    Đối tác vui lòng liên hệ với Bộ phận phát triển thị trường 2home để được kích hoạt căn hộ bị ẩn.
    Lưu ý:
    Trong trường hợp Đối tác hủy đơn đặt phòng thành công trên 03 (ba) lần: 2home có quyền xóa tài khoản, căn hộ của Đối tác trên website và trên các phương tiện truyền thông chính thức của 2home.

  11. Tôi hủy đơn đặt phòng của khách bằng cách nào?

    Trong trường hợp muốn hủy đơn đặt phòng của Khách hàng, Chủ là vui lòng liên hệ với 2home qua hotline 0944910499 để được làm thủ tục hủy.

  12. 2home có cam kết doanh thu không?

    Với tư cách là cầu nối giữa Chủ nhà và Khách hàng, 2home không cam kết doanh thu với bất kỳ căn hộ hợp tác nào. Doanh thu Chủ nhà nhận được hoàn toàn dựa trên số lượng đơn đặt phòng thàng công cho căn hộ đó được Khách hàng đặt trên website 2home.

  13. Làm cách nào để căn hộ của tôi có nhiều khách đặt trên website 2home?

    Để căn hộ có nhiều khách đặt, Chủ nhà cần đáp ứng các yêu cầu sau:
    1/ Đăng ký căn hộ ở chế độ phòng Đặt ngay đồng thời thường xuyên cập nhật lịch kín căn hộ để chánh tình trạng khách đặt trùng lịch.
    2/Căn hộ đáp ứng đủ các điều kiên tiêu chuẩn của một căn hộ chung cư cao cấp:
    - Thuộc vị trí trung tâm thành phố, khu dân cư đông, thuận tiện đi lại;
    - Căn hộ thuộc dự án chung cư cao cấp;
    - Căn hộ thuộc tầng 10 trở lên, có view thoáng không bị chắn bởi các tòa nhà khác;
    - Nội thất trong căn hộ có tính thẩm mỹ cao;
    - Căn hộ luôn được dọn dẹp sạch sẽ;
    - Có đầy đủ đồ dùng cơ bản (nước uống, khăn tắm, sữa tắm, kem đánh răng, bàn chải đánh răng, dụng cụ nấu ăn, bát đũa, gia vị cơ bản,...)
    2/ Hình ảnh căn hộ đăng lên website 2home có chất lượng tốt.
    4/ Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Chủ nhà tận tình, chu đáo.

  14. Hình thức đặt căn hộ theo giờ là gì?

    Là hình thức đặt căn hộ được áp dụng để phục vụ những Khách hàng có nhu cầu thuê căn hộ nhưng tổng thời gian đặt ít và chưa đến một ngày.
    Gía tiền thuê căn hộ đặt theo giờ do Chủ nhà đưa ra và được đăng ký, hiền thị trên website 2home.

  15. Có mấy hình thức đặt căn hộ theo ngày?

    2home áp dụng hai hình thức đặt căn hộ theo ngày:
    - Hình thức 1: đặt căn hộ không quy định giờ
    Hình thức đặt này cho phép khách hàng đặt giờ Nhận phòng- Trả phòng tự do. Khách hàng đặt căn hộ từ 12-24 tiếng sẽ được tính giá 1 ngày.
    - Hình thức 2: đặt căn hộ có quy định giờ
    Hình thức đặt này yêu cầu khách hàng đặt giờ Nhận phòng - Trả phòng theo quy định để tính giá. Vì dụ: Chủ nhà đăng ký giờ Nhận phòng - Trả phòng là: 14h - 12h. Gía phòng khách hàng đặt trong khoảng thời gian này sẽ được tính giá 1 ngày.

  16. 2home có hỗ trợ tôi về việc chụp ảnh căn hộ không?

    2home cung cấp dịch vụ chụp ảnh căn hộ chuyên nghiệp cho Chủ nhà, đáp ứng các tiêu chuẩn về ảnh chụp nội thất, không gian. Giá chụp ảnh là 2.000.000VNĐ/căn hộ.

  17. Tôi có phải trả phí quảng cáo căn hộ không?

    Chủ nhà hoàn toàn không phải trả phí quảng cáo căn hộ khi hợp tác với 2home.
    Phí Chủ nhà phải trả cho 2home là Phí 2home và Khoản 2home chi hộ phát sinh (nếu có).
    - Phí 2home: là khoản phí hợp tác giữa Đối tác và 2home do Đối tác chi trả trên mỗi đơn đặt phòng thành công. Khoản phí này có giá trị tương đương 20% hoặc 30% giá trị 01 đơn đặt phòng thành công do Đối tác đăng ký trên website 2home.
    - Khoản 2home chi hộ phát sinh: là các khoản tiền 2home chi trước cho Đối tác bao gồm nhưng không giới hạn:
    * Khoản Đối tác nhận tiền thanh toán trực tiếp từ khách;
    * Khoản Phí kích hoạt;
    * Khoản tiền 2home mua hộ đồ dùng phát sinh trong căn hộ cho Đối tác mà có sự đồng ý của Đối tác;
    * Các khoản phát sinh liên quan đến Đối tác và Khách hàng không thuộc khoản thanh toán cho đơn đặt phòng được thoả thuận giữa hai bên.

  18. Tôi có thể thể theo dõi doanh thu đặt phòng qua kênh nào?

    Chủ nhà theo dõi doanh thu đặt phòng tại mục Báo cáo phòng trong tài khoản cá nhân của Chủ nhà trên website 2home; hoặc theo dõi doanh thu qua email Đối soát thanh toán 2home Chủ nhà nhận được vào mỗi thứ 3 hằng tuần.

  19. 2home có thể thanh toán cho tôi sớm hơn ngày hẹn trong điều khoản không?

    2home thực hiện thanh toán cho các Chủ nhà đúng ngày hẹn và không thanh toán trước so với ngày hẹn trong điều khoản. Trong trường hợp đặc biệt cần thanh toán sớm hơn hoặc muộn hơn ngày hẹn, 2home sẽ thông báo trước cho Chủ nhà kèm lý do qua email.

  20. Tôi nên chụp ảnh căn hộ như thế nào khi đăng lên website 2home?

    Chủ nhà nên chụp ảnh căn hộ ở các góc chụp có thể làm nổi bật lợi thế của căn hộ, ảnh đăng lên website phải có đầy đủ ảnh mô tả chi tiết của căn hộ (bao gồm: ảnh phòng khách, khu bếp, phòng ngủ, phòng tắm, ban công, view căn hộ,...)
    Chủ nhà lưu ý dung lượng ảnh căn hộ đăng lên website không vượt quá 2MB.

  21. Nếu khách hàng ở quá giờ so với giờ check out đã đặt, tôi hay 2home sẽ thực hiện thanh toán với khách?

    Nếu Khách hàng ở quá giờ so với giờ check out đã đặt, 2home sẽ thực hiện thanh toán và gia hạn thêm trên website 2home với Khách hàng.
    Trong trường hợp khách đặt thêm với Chủ nhà, Chủ nhà vui lòng thông báo cho 2home qua hotline 0944910499 để 2home làm việc với Khách hàng về việc thanh toán và gia hạn thêm trên website 2home.
    Trong trường hợp Chủ nhà thu tiền trực tiếp của Khách hàng, Chủ nhà vui lòng thông báo cho 2home qua hotline 0944910499 để 2home gia hạn thêm thời gian ở của Khách hàng trên website 2home. Số tiền Chủ nhà thu của khách sẽ được tính vào khoản 2home Thu hộ phát sinh trong mục Báo cáo phòng mà Chủ nhà quản lý trên website 2home.

  22. "Cho thuê theo giờ tối đa" là gì?

    Giờ tối đa là thời gian tối đa Khách hàng có thể đặt căn hộ mà giá phòng được tính theo giờ. Khi ở quá thời gian giờ tối đa, giá phòng đặt sẽ được tính giá 1ngày (tức là giá qua đêm)
    Số giờ trong ô Ở quá giờ tối đa khi đăng ký căn hộ sẽ được tính tự động sao cho tính giá giờ đầu cộng giá các giờ tiếp theo đến thời gian bằng giá một ngày Chủ nhà đăng ký.
    Ví dụ:
    - Trường hợp 1: Chủ nhà có điền vào ô Cho thuê theo giờ tối đa.
    Ví dụ Chủ nhà đăng ký căn hộ có các loại giá:
    + Giá giờ đầu: 500.000VNĐ/2 giờ đầu
    + Cho thuê theo giờ tối đa: 8 tiếng
    + Giá 1 giờ tiếp theo: 100.000VNĐ
    + Giá qua đêm: 1.500.000VNĐ
    Trong trường hợp này, số tiếng tối đa khách có thể đặt mà được tính giá theo giờ là 8 tiếng (giá 1.300.000VNĐ), nếu khách đặt trên 8 tiếng giá sẽ được tính theo giá ngày.
    - Trường hợp 2: Chủ nhà không điền vào ô Ở quá giờ tối đa.
    Ví dụ Chủ nhà đăng ký căn hộ có các loại giá sau và không điền ô Ở quá giờ tối đa:
    + Giá giờ đầu: 500.000VNĐ
    + Giá 1 giờ tiếp theo: 100.000VNĐ
    + Giá qua đêm: 1.500.000VNĐ
    Trong trường hợp này, số tiếng tối đa Khách hàng có thể đặt theo giờ sẽ được tự động tính cộng dựa trên Giá giờ đầu và Giá 1 giờ tiếp theo.
    Như vậy, số tiếng tối đa Khách hàng có thể đặt mà được tính giá theo giờ là 11 tiếng ( giá 1.400.000VNĐ), từ 12 tiếng trở lên giá sẽ được tính theo qua đêm.

  23. Tôi vẫn chưa hiểu về Tính giá theo giờ đầu.

    Các căn hộ nhận thuê theo giờ sẽ có giá giờ đầu, giờ đầu là số tiếng tối thiểu Khách hàng có thể đặt theo giờ kèm theo một mức giá cố định được Chủ nhà đăng ký trên website 2home.

  24. Phí 1 giờ tiếp theo là gì?

    Là giá thuê phòng cho 1 giờ tiếp theo sau thời gian tính giá giờ đầu.

  25. Phòng có ưu đãi đêm là gì?

    Giá ưu đãi đêm là giá thuê phòng áp dụng cho Khách hàng ở qua đêm nhưng tổng thời gian lưu trú chưa đến 1 ngày (đặt trong thời gian 12 - 24 tiếng hoặc đặt giờ check in từ 14h hôm nay, giờ check out 12h hôm sau). Gía ưu đãi đêm sẽ thấp hơn giá qua đêm do Chủ nhà quy định trên website 2home.
    Lưu ý: Giá ưu đãi đêm không phải là Giá bắt buộc và chỉ được áp dụng cho căn hộ Chủ nhà lựa chọn.

  26. Quá giờ theo ngày tối đa là gì?

    Ở quá giờ theo ngày tối đa được áp dụng cho Khách hàng đặt theo ngày.
    - Nếu khách hàng đặt quá số tiếng tối đa do Chủ nhà quy định tính từ thời gian check out (nếu check out muộn) hoặc thời gian check in (nếu check in sớm) theo quy định của căn hộ thì sẽ trả thêm phí 1 ngày.
    - Nếu khách hàng ở chưa quá giờ theo ngày tối đa tính từ thời gian check out (nếu check out muộn) hoặc thời gian check in (nếu check in sớm) theo quy định của căn hộ thì phí sẽ được tính là số giờ ở quá nhân với giá 1 giờ tiếp theo mà Chủ nhà đã quy định.
    - Nếu khung giờ khách đặt vừa là check in sớm, vừa là check out muộn thì hệ thống 2home sẽ tự động lấy số nhỏ hơn giữa số tiếng check in sớm (so với giờ check in quy định) và số tiếng check out muộn (so với giờ check out quy định) để nhân với giá 1 giờ ở quá theo ngày.

    Ví dụ Căn hộ có giờ quy định (nhận - trả phòng) là 14:00 hôm nay đến 12:00 hôm sau
    + Giá qua đêm: 1.200.000VNĐ ,
    + Ở quá giờ theo ngày tối đa: 6 tiếng,
    + Giá 1 tiếng ở quá giờ theo ngày: 100.000VND
    - Nếu khách check out muộn sau 18:00 hoặc check in sớm trước 8:00 thì sẽ tính thêm giá 1 đêm, giá trị đơn đặt phòng = 1.200.000 VNĐ x2 = 2.400.000VNĐ
    - Nếu khách check in 11:00 hôm nay hoặc check out lúc 15:00 hôm sau thì giá trị đơn đặt phòng = 1.200.000VNĐ + (15-12) x 100.000VNĐ = 1.500.000VNĐ
    - Nếu khách check in lúc 10:00 hôm nay và check out lúc 17:00 hôm sau, tức là check in sớm 4 tiếng và check out muộn 5 tiếng, thì giá trị đơn đặt phòng sẽ là 1.200.000VNĐ + 4 x 100.000VNĐ = 1.600.000 VNĐ (tính theo số giờ check in sớm vì số tiếng check in sớm nhỏ hơn số giờ check out muộn)

  27. Giá trong ngày là gì?

    Giá trong ngày là giá áp dụng cho 1 khoảng thời gian trong ngày, có giá bằng giá 1 ngày đêm, khoảng thời gian này lớn hơn số tiếng cho thuê theo giờ tối đa và nằm trong 1 ngày. Khi áp dụng giá trong ngày, Chủ nhà phải lựa chọn khoảng thời gian áp dụng giá này.
    Ngoài khung giờ này, đơn đặt phòng được áp dụng theo cách tính giá qua đêm + giá 1 giờ ở quá theo ngày nhân với số tiếng vào sớm hoặc ra muộn so với khung giờ quy định của 1 ngày đêm.

    Ví dụ Chủ nhà đăng ký căn hộ có các loại giá:
    + Phí giờ đầu: 800.000VNĐ/3 giờ đầu
    + Phí 1 giờ tiếp theo: 100.000VNĐ
    + Cho thuê theo giờ tối đa: 6 tiếng
    + Phí qua đêm: 1.200.000VNĐ
    + Phí 1 giờ ở quá theo ngày: 100.000VNĐ
    + Giờ quy định (nhận - trả phòng): 14:00 hôm nay đến 12:00 hôm sau
    + Khung giờ áp dụng giá trong ngày: 9:00 đến 17:00 (trong 1 ngày)
    Nếu khách hàng đặt khung giờ là 9:30 đến 16:30 (7 tiếng và nằm trong khung giờ áp dụng giá trong ngày) thì giá trị đơn đặt phòng là 1.200.000VNĐ
    Nếu khách hàng đặt khung giờ là 8:30 đến 15:30 (7 tiếng nhưng nằm có giờ nhận phòng không nằm trong khung giờ áp dụng giá trong ngày) thì giá trị đơn đặt phòng có giá trị là 1.200.000VNĐ + 100.000VNĐ x 4 (3,5 tiếng trả phòng muộn được làm tròn thành 4) = 1.600.000VNĐ

  28. Khóa phòng là gì?

    Là thao tác Chủ nhà thực hiện trên mục Khóa phòng của từng căn hộ nhằm đánh dấu thời gian Chủ nhà không nhận khách.
    Lưu ý: Thao tác này là bắt buộc đối với phòng Đặt ngay.

  29. Phòng Đặt ngay và phòng Yêu cầu đặt phòng là gì?

    - Phòng đặt ngay là loại phòng Khách hàng có thể theo dõi tình trạng căn hộ (trống phòng/ kín phòng) thông qua mục Tình trạng phòng được hiển thị trên mỗi căn hộ tương ứng. Dựa vào đó, khách hàng có thể đặt phòng và thực hiện thanh toán đặt phòng mà không cần chờ 2home và Chủ nhà xác nhận tình trạng phòng.
    Với loại Phòng đặt ngay, Chủ nhà có trách nhiệm cập nhật lịch kín căn hộ ngay lập tức sau khi có nhu cầu khóa phòng nhằm tránh tình trạng Khách hàng đặt trùng lịch với lịch Chủ nhà muốn khóa.
    - Phòng yêu cầu đặt phòng là loại phòng không được cập nhật chính xác tình trạng trống phòng/ kín phòng trên mục Tình trạng phòng bởi Chủ nhà. Vì vậy, Khách hàng cần chờ xác nhận của 2home và Chủ nhà trước khi có thể thực hiện thanh toán đặt phòng.
    Với loại phòng yêu cầu đặt phòng, Chủ nhà không nhất thiết phải cập nhật lịch kín căn hộ lên mục Tình trạng phòng. Sau khi Khách hàng chọn đặt căn hộ, 2home sẽ liên hệ trực tiếp với Chủ nhà qua hotline/zalo để xác nhận tình trạng căn hộ.
    Nếu Chủ nhà tác xác nhận tình trạng trống phòng, căn hộ sẽ được giữ trong vòng 30 phút kể từ thời gian xác nhận để Khách hàng thực hiện thanh toán.

  30. Tôi nên chọn chế độ Phòng đặt ngay hay Yêu cầu đặt phòng?

    Việc lựa chọn phòng Đặt ngay hay Yêu cầu đặt phòng phụ thuộc vào khả năng cập nhật lịch căn hộ trên website 2home của Chủ nhà.
    Nếu đảm bảo việc cập nhật tình trạng kín của căn hộ nhanh chóng và chính xác, Chủ nhà nên chọn chế độ phòng Đặt ngay. Ngược lại, nếu không cập nhật được lịch kín căn hộ chính xác, Chủ nhà nên lựa chọn để chế độ Yêu cầu đặt phòng cho căn hộ.
    Tuy nhiên, vì Khách hàng luôn muốn đặt căn hộ một cách nhanh chóng nên việc lựa chọn chế dộ phòng Đặt ngay sẽ giúp Chủ nhà được Khách hàng ưu tiên hơn so với chế độ phòng Yêu cầu đặt phòng.

  31. Tôi không có nhu cầu hợp tác kinh doanh nữa.

    -Về phía Chủ nhà: Trong trường hợp Chủ nhà không có nhu cầu hợp tác kinh doanh căn hộ, Chủ nhà có trách nhiệm thông báo với bộ phận phát triển thị trường 2home và hoàn lại tiền các đơn đặt phòng thành công của Khách hàng chưa check-in tính từ thời điểm Chủ nhà chấm dứt hợp tác (nếu có). Số tiền Chủ nhà hoàn lại tương đương với giá trị đơn đặt phòng Chủ nhà thu về.
    - Về phía 2home: Chủ nhà vui lòng liên hệ với bộ phận Phát triển thị trường 2home để thông báo về việc ngừng hợp tác kinh doanh căn hộ. 2home sẽ xóa căn hộ Chủ nhà ngừng hợp tác kinh doanh trên website và các phương tiện truyền thông chính thức của 2home.

  32. Tôi chưa hiểu về cách điền phí căn hộ trên website 2home.

    Có 2 cách điền giá trên website 2home:
    - Cách 1: Phí đã bao gồm 20% hoặc 30% phí 2home. (Các mức phí này sẽ được hiển thị trực tiếp trên website 2home).
    Sau khi tích vào ô "Phí dưới đây đã bao gồm 20% hoặc 30% phí 2home", Chủ nhà vui lòng điền đầy đủ các thông tin cần thiết trong bảng giá (xem bài viế và video hướng dẫm tại đây).
    - Cách 2: Phí chưa bao gồm phí 2home. (Sau khi Chủ nhà điền giá xong, hệ thống sẽ tự động tính thêm 20% phí 2home).
    Sau khi tích vào ô "Phí dưới đây chưa bao hồm phí 2home", Chủ nhà vui lòng điền đầy đủ các thông tin cần thiết trong bảng giá (xem bài viế và video hướng dẫm tại đây).

© 2024 - Công ty TNHH 2home
Liên hệ
Các câu hỏi thường gặp
Chính sách bảo mật
Kênh host